Cậu bé từng kiếm 600 tỷ đồng từ YouTube hiện tại ra sao?

Ryan Kaji đã "đút túi" 26 triệu USD từ YouTube vào năm 2019 và là nhà sáng tạo nội dung được trả nhiều nhất nền tảng.
 

The Verge đưa tin, Ryan Kaji, cậu bé 9 tuổi có thu nhập tiền tỷ trên nền tảng YouTube, đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với một chương trình mới trên Amazon Kids Plus.
Cau be tung kiem 600 ty dong tu YouTube hien tai ra sao?
 Ryan Kaji. (Ảnh: Ryan’s World)
Đây là lần đầu tiên một nhà sáng tạo trên YouTube hợp tác với Amazon để thực hiện một chương trình cho nền tảng này. Chương trình có tên gọi là Super Spy Ryan và sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11 tới đây.
Super Spy Ryan là loạt phim kết hợp giữa hành động và giải trí, với mỗi tập dài khoảng 30 phút. Nhân vật chính sẽ là Kaji, siêu anh hùng nhí, và biệt đội muôn thú được giao nhiệm vụ để thực thi công lý.
Các phân cảnh trực tiếp sẽ có sự góp mặt của Kaji và gia đình của cậu bé, những người cũng thường xuyên xuất hiện trên kênh YouTube của Kaji - Ryan's World (trước là Ryan ToysReview) với gần 27,2 triệu người đăng ký.
“Hợp tác với Amazon để tạo nên loạt phim hoạt hình Super Spy Ryan trên Amazon Kids Plus là giấc mơ của chúng tôi, và nó đã thành hiện thực,” Shion Kaji, cha của Ryan, cho biết trong một tuyên bố.
Thống kê của Forbes cho thấy, Ryan Kaji đã "đút túi" 26 triệu USD từ YouTube vào năm 2019 và là nhà sáng tạo nội dung được trả nhiều nhất nền tảng. Kaji, tên thật là Ryan Guan, cũng là người kiếm tiền giỏi nhất YouTube năm 2018 với thu nhập 22 triệu USD.
Kênh của cậu bé là “Ryan’s World”, được bố mẹ mở năm 2015. Dù chỉ mới 4 năm, kênh này đã có 27,2 triệu người theo dõi. Đúng như tên gọi ban đầu là “Ryan ToysReview” (Ryan đánh giá đồ chơi), kênh chủ yếu là các video Ryan “đập hộp” đồ chơi và chơi với chúng.
Kể từ khi thành lập, kênh Ryan’s World đã có 43 tỷ lượt xem, theo dữ liệu từ Social Blade.
Được biết, từ khi còn nhỏ, Ryan đã là một fan hâm mộ của các video đánh giá đồ chơi. Cậu bé đã hỏi cha mẹ rằng có thể đăng các clip của riêng mình lên YouTube được không.
Vào tháng 7/2015, một video của Ryan đã được đăng với nội dung đánh giá về một hộp hơn 100 đồ chơi từ loạt phim Cars của Disney, video đã nhanh chóng lan truyền, nhận được gần 935 triệu lượt xem.
Vào tháng 8/2018, Ryan đã hợp tác với nhà bán lẻ Walmart của Mỹ để sản xuất dòng đồ chơi của riêng mình có tên là “Thế giới của Ryan”.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)