Cận cảnh khoảnh khắc xấu hổ muốn độn thổ của khỉ đột

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm bị chụp ảnh, khỉ đột Obi đang đắm chìm trong suy ngẫm, ngón tay của nó đặt ở trên má, miệng mở rộng và mặt hướng lên trời. Biểu cảm của nó trông cực kỳ buồn cười.

Mới đây, trong khi ghé thăm vườn thú Knoxville ở Tennessee, Mỹ, cô Kelly Kearse, một giáo viên 60 tuổi đã chụp được những hình ảnh vô cùng ấn tượng và thú vị về khỉ đột Obi, một con khỉ đột đang là ngôi sao động vật mới nổi trong vườn thú.
Can canh khoanh khac xau ho muon don tho cua khi dot
 
Theo cô Kelly, con khỉ đột Obi không hề ngượng ngừng khi thấy con người. Ngay cả khi thấy máy ảnh, Obi vẫn thoải mái thể hiện bản thân, tự tin là chính mình.
Can canh khoanh khac xau ho muon don tho cua khi dot-Hinh-2
 
Thời điểm cô Kelly quan sát nó, Obi đang đắm chìm trong suy ngẫm, ngón tay của nó đặt ở trên má, miệng mở rộng và mặt hướng lên trời.

Mời quý vị xem video: Khỉ đột khoe dáng trước đông đảo người xem

Biểu cảm của nó trông cực kỳ buồn cười, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng không khỏi cảm thấy thú vị, vui vẻ.
Can canh khoanh khac xau ho muon don tho cua khi dot-Hinh-3
 
Trong một hoạt cảnh khác, sau màn nhào lộn khoe kỹ năng, Obi và chị gái mình là Andi chiến đấu với nhau như những cặp chị em thực thụ. Mặc dù nhìn qua có vẻ dữ dội nhưng kỳ thực hai chị em không cố làm tổn thương đến nhau.
Can canh khoanh khac xau ho muon don tho cua khi dot-Hinh-4
 
Sau khi trận chiến với chị gái Andi kết thúc, khỉ đột Obi có vẻ khá buồn chán, nó đu người lên xà, di chuyển qua lại, ánh mắt nhìn về xa xăm, không buồn quan tâm đến những chuyện xảy ra xung quanh mình. Thái độ của nó hệt như một ngôi sao kiêu căng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)