Cách tìm lại nội dung cũ trên messenger chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Google News

Thay vì phải kéo chuột mỏi tay để tìm lại các tin nhắn cũ. Mẹo nhỏ này có thể giúp bạn tìm được tin nhắn quan trọng chỉ trong tích tắc.

Đa số người dùng Facebook đều cài đặt ứng dụng Messenger trên điện thoại thông minh của mình để tiện trò chuyện, liên lạc với người thân, bạn bè. Bất giác một lúc nào đó bạn có thể muốn tìm lại một đoạn hội thoại có chứa nội dung quan trọng. Chẳng hạn như thông tin liên lạc, tài liệu công việc,…

Đôi khi chúng bị trôi đi bởi những tin nhắn mới. Nếu kéo ngược lại để tìm kiếm thì sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Thay vì làm theo cách thủ công này, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ dưới đây.

Cách tìm lại tin nhắn cũ từ ứng ụng Messenger trên điện thoại

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook Messenger cá nhân rồi vào cuộc hội thoại muốn xem lại tin nhắn. Tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng chữ i trong vòng tròn nằm ở góc phải màn hình. Trong giao diện mới, bạn nhấn chọn Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện.

Cach tim lai noi dung cu tren messenger chi trong vong 1 not nhac

Tìm tin nhắn cũ trên Facebook từ điện thoại

- Bước 2: Khi hộp thoại mới xuất hiện, bạn nhập từ khóa có trong tin nhắn mà bạn muốn tìm kiếm rồi nhấn vào nút Tìm kiếm. Đến lúc này, toàn bộ các tin nhắn có chứa từ gõ bạn vừa tìm sẽ hiện ra. Chạm nhẹ vào kết quả, màn hình điện thoại sẽ chuyển ngay tới nội dung tin nhắn đó.

Cách tìm lại tin nhắn cũ trên máy tính

- Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn truy cập vào Messenger. Bạn click vào dấu ba châm của đoạn hội thoại muốn tìm tin nhắn và chọn Mở bằng Messenger.

Cach tim lai noi dung cu tren messenger chi trong vong 1 not nhac-Hinh-2

Tìm tin nhắn cũ trên Facebook từ máy tính

- Bước 2: Bạn chọn mũi tên chỉ xuống trong mục Tùy chỉnh đoạn chat, vào mục Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện. Sau đó, bạn nhập từ khóa liên quan đến tin nhắn mà bạn cần tìm rồi bấm Enter. Màn hình máy tính lúc này sẽ hiển thị tất cả những tin nhắn có chứa từ khóa mà bạn vừa tìm. Sau cùng, bạn chỉ cần click chọn đoạn tin nhắn chứa nội dung cần tìm.

Với cách tìm kiếm này, chỉ mất khoảng 1 phút là bạn có thể tìm thấy được tin nhắn cũ. Trên Fanpape hay trên Group Facebook, bạn cũng có thể áp dụng tìm kiếm để tiết kiệm thời gian hơn. Chúc bạn thành công.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)