Cá sói diệt toàn bộ tôm hùm trong lưới của ngư dân Mỹ

Google News

Đoạn video từ một ngư dân tại bang Maine (Mỹ) cho thấy con cá sói Đại Tây Dương đã diệt hết tôm hùm khi cùng bị mắc kẹt trong lưới, theo Newsweek.

Ông Jacob Knowles, người đăng tải đoạn video, đã phải cố gắng vật lộn với con cá sói này khi nó cố gắng cắn ông với bộ răng sắc nhọn, Newsweek đưa tin hồi tuần trước.

“Nó đã giết mọi loài vật ở trong lưới”, ông Knowles nói, hướng về một đống tôm hùm đang nằm bất động. Sau đó, ông hướng miệng con cá về đống tôm hùm. Khi con cá cắp lấy một con tôm hùm, ông Knowles ném nó xuống biển.

“Sợ thật đấy”, ông nói khi né tránh hàm răng của con cá.

Ca soi diet toan bo tom hum trong luoi cua ngu dan My

Con cá sói bị bắt giữ. Ảnh: Jacob Knowles.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cá sói Đại Tây Dương là một loài động vật săn mồi đáng gờm. Với hàm răng dài sắc nhọn như cá mập, vết cắn của chúng có thể gây đau đớn. Loài cá này có thể dài đến 1,5 m và nặng đến 18 kg. Thức ăn chủ yếu của cá sói là các loài động vật thân mềm có vỏ, động vật giáp xác hay động vật da gai.

Đoạn video đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội. Một số tài khoản bày tỏ sự bất ngờ với tiếng kêu, cũng như bộ dạng khác thường của con cá.

Ông Knowles được biết đến như người thường xuyên đăng video về cuộc sống của một ngư dân đánh bắt cá ngừ lên TikTok. Bên cạnh tôm hùm, ông cũng nhiều lần bắt được cả những loài sinh vật kỳ lạ khác - như cá thể cá sói lần này - trong lưới.

“Chúng tôi không thường xuyên bắt được loài cá này - chúng đã được bảo vệ”, ông nói trong đoạn video. “Chúng tôi thả chúng ngay khi bắt được”.

Theo Việt Hà/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)