BPhone 3 gọn hơn, màn hình lớn hơn BPhone 2

Google News

Cả hai mẫu đều bỏ cổng tai nghe, nhưng so với thế hệ trước, Bphone 3 sẽ gọn hơn nhưng có diện tích màn hình lớn hơn nhiều.

Hình vẽ thiết kế Bkav nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ mới rò rỉ đầu tuần này đã cho thấy kích thước chính thức của Bphone thế hệ mới. Vẫn giữ triết lý thiết kế phẳng, tối giản nhưng so với người tiền nhiệm, Bphone 3 có thích thước có bước tiến đáng kể. Cụ thể, máy có độ dày tương tự 7.5mm, bề ngang hơn gọn hơn (75.31mm so với 76mm của Bphone 2), tuy nhiên chiều dài thân máy giảm tương đối từ 156.6mm xuống còn 152mm.
BPhone 3 gon hon, man hinh lon hon BPhone 2
 Ảnh bản vẽ thiết kế Bphone 3 có kích thước dài 152mm, rộng 75.31mm, dày 7.5mm.
Đáng lưu ý nhất, có thể tỷ lệ màn hình khả dụng của Bphone 3 sẽ được tăng lên đáng kể nhờ màn hình tràn viền. Viền trên màn hình có dày hơn ba viền còn lại nhưng so với Bphone 2, nó đã mỏng đi rất nhiều nếu như nhìn vào hình render. Bphone 2 có màn hình 5,5 inch.
BPhone 3 gon hon, man hinh lon hon BPhone 2-Hinh-2
 Ảnh render Bphone 3 (phải) đặt cạnh ảnh Bphone 2.
Về kích thước, so với các sản phẩm bán chạy hiện nay, kể cả các flagship, Bphone 3 có thân hình gọn gàng hơn. Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là phiên bản Bphone cao cấp bởi vì việc loại bỏ "cằm" như iPhone X chỉ thực hiện được với màn hình OLED đắt đỏ.
Bphone 3 được ra mắt trong thời gian sắp tới và có nhiều thông tin cho thấy Bkav đầu tư lớn cho phiên bản này. Từ việc cho ra nhiều phiên bản, nhiều màu sắc cho đến đầu tư robot tự động hoá, giao đối tác Nhật Bản Meiko Electronics lắp ráp hoàn hiện sản phẩm, Bkav cũng rất chịu chi cho quảng bá sự kiện Bphone 3 ra mắt khi tung quảng cáo truyền hình dịp World Cup 2018 vừa qua.
Theo Minh Hà/VnReview

>> xem thêm

Bình luận(0)