Bí ẩn quái đản bộ xương người xích cây và sự thực "té ngửa"

Google News

Cảnh sát Nga hiện đang cố làm sáng tỏ bí ẩn về bộ xương người bị xích vào một cái cây trong khu rừng cách Moscow 128km.

Theo Daily Mail, cảnh sát cho rằng bộ xương người được tìm thấy ở quận Shatura là của nhà phiêu lưu, người chuyên đi bộ đường dài Ivan Klyucharev, 30 tuổi, mất tích cách đây gần hai năm.
Bi an quai dan bo xuong nguoi xich cay va su thuc
 
Một máy quay phim được tìm thấy gần bộ xương có thể là manh mối giải thích cho cái chết bí ẩn của nạn nhân, cơ quan hành pháp cho hay.
Theo cảnh sát Nga, giả thuyết chính trong vụ việc đó là, Ivan Klyucharev chết khi cố học tập ảo thuật gia nổi tiếng Houdini tự giải thoát bản thân khỏi xiềng xích. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra cũng đang xem xét các bằng chứng rằng Ivan có thể thiệt mạng trong khi tiến hành trò chơi tình dục quái đản BDSM hoặc khả năng bị sát hại vì hiện trường cho thấy nó được sắp xếp như một tai nạn.
Bi an quai dan bo xuong nguoi xich cay va su thuc
 
BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt), dominance (thống trị) và submission (quy phục), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm).
Cảnh sát hiện đang xem xét bộ nhớ trong máy quay để tìm bằng chứng. Ngoài ra, họ cũng kiểm tra máy tính của Ivan, trong đó có các bằng chứng cho thấy người chết là tín đồ của BDSM.
Gần nơi bộ xương khô bị xích vào cây, cảnh sát còn tìm thấy lều một người, 5 bộ còng tay, 3 dây xích kim loại, 6 khóa móc và một quyển sách về thắt mở nút. Một phần cơ thể của Ivan, có lẽ là tay trái, bị còng vào một sợi xích quấn quanh cây.
Bi an quai dan bo xuong nguoi xich cay va su thuc
 
Eduard Karpov, một cư dân địa phương, đã tìm thấy hài cốt vẫn được trùm mũ tại Shatura, hai năm sau khi nhà phiêu lưu trên mất tích.
Thảo luận về vụ việc trên, Ủy ban Điều tra Nga cho hay: "Ivan nằm trong danh sách những người mất tích. Chúng tôi đã xác định được anh ta là thành viên một nhóm chuyên luyện tập các kỹ năng sống sót trong những điều kiện cực kỳ khó khăn. Việc phân tích pháp y sẽ được tiến hành để tìm ra nguyên nhân cái chết".
Theo Hoài Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)