4 tính năng cao cấp được mong chờ trên Reno2 và Reno2 F

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ tiếp theo của dòng Reno được kỳ vọng cải tiến sâu về camera, mang đến khả năng chụp ảnh và quay video tốt hơn.
 
 

Từ những thông tin được tiết lộ trước ngày ra mắt, đây là 4 tính năng trên Reno2 và Reno2 F được nhiều người dùng mong đợi nhất.
Nâng cấp thành 4 camera sau
Xu hướng tăng cường số lượng camera chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, bằng chứng là nhiều smartphone hiện tại sở hữu từ 3-4 camera sau giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt. Oppo từng ra mắt dòng sản phẩm Reno Zoom 10x với hệ thống 3 camera sau bao gồm camera chính là 48 MP, một camera góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.2 và một ống kính tiềm vọng 13 MP khẩu độ f/3.0.
Với thế hệ sản phẩm sắp ra mắt, người dùng sẽ rất mong chờ Reno mới được trang bị 4 camera phía sau, tăng cường chức năng Digital Zoom, đồng thời bổ sung thêm các chế độ chụp đêm (Ultra Dark Mode), Chế độ quay video chống rung (Ultra Steady Video)…
Đặc biệt, điện thoại Reno2 mới có thể được xem như thiết bị ghi hình chuyên nghiệp khi cho phép đa dạng chế độ quay video: xoá phông, góc rộng, zoom âm thanh. Máy còn cài đặt sẵn ứng dụng chỉnh sửa video giúp người dùng thoải mái sáng tạo nên những thước phim của riêng mình.
4 tinh nang cao cap duoc mong cho tren Reno2 va Reno2 F
Reno2 và Reno2 F nâng cấp lên 4 camera hứa hẹn nhiều trải nghiệm sáng tạo cho người dùng. 
Phát huy vẻ đẹp của camera selfie "vây cá mập"
Người tiền nhiệm Oppo Reno sở hữu hệ thống camera trước dạng trượt với thiết kế tam giác như vây cá mập lạ mắt, cơ chế bật xoay trục tròn theo chiều ngang một góc 11 độ. Đây là thiết kế chưa hãng nào ứng dụng từ trước, khiến dòng điện thoại trở nên khác biệt và thu hút sự chú ý từ người dùng.
4 tinh nang cao cap duoc mong cho tren Reno2 va Reno2 F-Hinh-2
Camera “vây cá mập” của Oppo Reno có thiết kế độc đáo và hiệu suất ấn tượng.  
Tuy nhiên, nếu ai là fan hâm mộ của cấu trúc canera selfie trượt phương thẳng đứng thì vẫn có thể sở hữu Reno2 F, phiên bản rút gọn của Reno2, vẫn là màn hình toàn cảnh panoramic và mặt lưng chất liệu kính cường lực bo cong 3D cao cấp.
Camera selfie có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ AI Beauty giúp hoàn thiện ảnh chụp trong chế độ chân dung. Cụm trượt này có cấu trúc chuyển động phức tạp, nhanh lúc đầu, chậm dần về sau. Quá trình này diễn ra chỉ trong 0,8 giây và hoàn toàn im lặng.
Trong lần giới thiệu sản phẩm mới này, người dùng hy vọng Oppo sẽ nâng cấp chiếc camera “vây cá mập” và camera trượt đặc trưng của mình để tiếp tục chinh phục được cảm tình từ những tín đồ nhiếp ảnh
4 tinh nang cao cap duoc mong cho tren Reno2 va Reno2 F-Hinh-3
Camera selfie trượt phương thẳng đứng trên Reno2 F.  
Tối ưu màn hình panoramic tràn viền thật sự
Nhờ chiếc “vây cá mập” thông minh, thiết kế giấu camera trên các dòng Reno giải phóng màn hình toàn cảnh panoramic, giúp tăng diện tích hiển thị mặt trước lên tới 93,1% thân máy.
Vì thế, màn hình tràn viền 6,4 inch không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thành phần nào khác như "tai thỏ", "giọt nước" hay “màn hình đục lỗ” ở các sản phẩm di động khác, giúp việc xem phim, đọc tin tức hoặc chơi game trọn vẹn hơn bao giờ hết.
Hơn thế nữa, phiên bản Reno hiện tại sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 6 bền bỉ, cùng chế độ lọc ánh sáng xanh đạt chuẩn TUV Rheinland giúp thoải mái sử dụng smartphone trong môi trường tối mà mắt vẫn dễ chịu. Sự vượt trội về mặt trải nghiệm hình ảnh là điều mà người dùng đang rất mong đợi Oppo sẽ tiếp tục phát huy trên thế hệ điện thoại tiếp theo.
4 tinh nang cao cap duoc mong cho tren Reno2 va Reno2 F-Hinh-4
Màn hình tràn viền lên tới 93,1% là tính năng cao cấp vượt trội của dòng sản phẩm Reno. 
Pin lớn hơn, sạc nhanh hơn
Sở hữu nhiều cải tiến công nghệ và màn hình tràn viền lên đến 93,1% chắc chắn sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Thế hệ di động tiền nhiệm sở hữu lượng pin là 3.765 mAh – một con số khiêm tốn so với các dòng smartphone cùng phân khúc.
4 tinh nang cao cap duoc mong cho tren Reno2 va Reno2 F-Hinh-5
 Người dùng mong đợi thế hệ Reno tiếp theo sẽ có khả năng sạc nhanh hơn.
Nhiều người đang mong chờ sự cải thiện về dung tích pin lên 4.000 mAh ở dòng sản phẩm tiếp theo để cung cấp đủ thời lượng pin cho tất cả mọi hoạt động học tập, làm việc và giải trí của người sở hữu smartphone.

Theo Nam Phương/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)