Qua Tết Tân Sửu, 4 con giáp được Thần Tài ưu ái

Google News

Từ sau dịp tết Nguyên Đán 2021, 4 con giáp dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, tài lộc, mọi sự hanh thông.

Tuổi Hợi

Bước sang năm Tân Sửu 2021, những người tuổi Hợi có số phận cực kỳ tốt đẹp. Họ được thần may mắn ưu ái nên vận may liên tiếp kéo đến, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Sau dịp Tết này, do có Kim Quỹ quý nhân xuất hiện tại cung Tài vận và Tương tinh phong lộc xuất hiện ở cung Quan lộc nên người tuổi Hợi rất được lộc về đường kinh doanh.

Họ sẽ trở nên giàu có nhờ những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hồng phát, phát triển không ngừng.

Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ sinh ra đã mạnh mẽ hơn người, họ khí khái, thích làm việc tốt, hay giúp đỡ người yếu nên phúc khí dồi dào.

Tân Sửi 2021 là thời gian đổi vận, đổi đời của người tuổi Dần.  Từ sau dịp Tết này, tuổi Dần không những sự nghiệp ổn định mà còn có cơ hội được thăng chức tăng lương. Đồng thời do có cát tinh xuất hiện trong cung mệnh nên người độc thân có cơ hội kết hôn sinh con trong năm này.

Qua Tet Tan Suu, 4 con giap duoc Than Tai uu ai

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa tính cách thẳng thắn, ruột để ngoài da,  thích khám phá những điều mới lạ và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Tân Sửu 2021 là thời gian thuận lợi về đường công danh cho người tuổi Ngọ. Đặc biệt thời gian 50 ngày tới, con giáp này sẽ có cơ hội được thăng chức tăng lương, tạo được những bước đột phát mới trong công việc.

Ngoài ra, do có cát tinh Long Đức nhập mệnh nên chuyện tình cảm cũng hết sức thuận lợi. Kết hôn, sinh quý tử là điều chắc chắn xảy ra.

Tuổi Tỵ

Tân Sửu 2021 người tuổi Tỵ bước vào giai đoạn cực thịnh, vận thế vượng phát, thuận buồm xuôi gió. Họ sẽ rũ sạch đen đủi của năm cũ, làm gì cũng thành công.

Từ sau tết, Thiên tài tinh xuất hiện trong cung tài vận nên con giáp này dễ dàng kiếm được những khoản thu nhập lớn làm dày thêm những khoản tích lũy của bản thân, cũng không cần phải lo về tài chính trong thời gian dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)