Những người có tướng mạo này hay gặp chuyện thị phi

Google News

Tai to mà vểnh gọi là “tai chiêu phong”. Người có tướng mạo này tính tình phóng khoáng, lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy và nói cũng nhanh nên hay gặp thị phi.

Tướng tai to và vểnh
Khi xem tướng mạo người có tai to mà vểnh gọi là “tai chiêu phong”. Người có tướng tai này tính tình phóng khoáng, lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy và nói cũng nhanh. Đó là ưu điểm nhưng cũng đồng thời là nhược điểm, thậm chí chính là nguyên nhân khiến bạn dễ vướng vào các chuyện thị phi.
Vì nói nhanh, nên không chú ý tới lời người khác, thậm chí còn “cướp lời” họ, khiến mâu thuẫn xảy ra. Dù là vô tình, nhưng cái cách không để ý tới cảm nhận của người khác như vậy sớm muộn gì cũng đắc tội với người khác, thị phi cũng từ đó mà ra.
Nhung nguoi co tuong mao nay hay gap chuyen thi phi
Ảnh minh họa. 
Lông mày ngang và đậm
Chủ nhân của tướng mặt mà có lông mày ngang hình chữ “nhất” (一) mang tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, không quan tâm những người xung quanh cảm nhận ra sao về điều đó. Lời nói của họ rất đáng tin, tuy nhiên lại làm phật lòng người khác.
Hơn thế nữa, đừng dại mà nói bí mật của mình cho những người này, bởi họ sẽ cố ý nói cho nhiều người khác biết. Lời nói vừa nhanh, vừa mang ý khiêu khích nên dễ bị người khác ghét bỏ, thậm chí thù hằn.
Răng thưa
Hàm răng biểu hiện cho sự tin tưởng, răng càng thưa thì sự tin tưởng càng giảm. Những người sở hữu hàm răng thưa nói rất nhiều, hay nói dối, thích nịnh bợ và giả tạo. Bên cạnh đó họ còn không biết giữ bí mật, hay mang họa vào thân bởi lời ăn tiếng nói.
Môi trái và phải không đều
Những người này vui tính, thích bông đùa người khác, nhưng nhiều khi đùa quá trớn, khiến đối phương bực mình, khó chịu. Hơn nữa, họ vốn nghĩ gì nói nấy, không suy nghĩ kỹ trước khi nói, cũng không biết cách diễn đạt ý sao cho gẫy gọn, dễ khiến người khác hiểu lầm mà rước họa vào thân.
Có răng khểnh
Người có răng khểnh thường nhìn rất duyên, nhưng lại mắc cái tật thích giảng giải đạo lý, soi mói người khác, ăn nói không nể nang ai bao giờ. Thậm chí, mỗi câu nói của người này đều bao hàm ý chỉ ra lỗi lầm rồi dạy dỗ ai đó. Chính vì lý do đó mà mọi người dần muốn tránh xa, không muốn lại gần tiếp xúc vì lại sợ bị “lên lớp”. Đương nhiên, khi không nhận được sự yêu mến từ phía mọi người, bạn sẽ trở thành tâm điểm của những rắc rối thị phi.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Yên Thương/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)