Nhìn tướng miệng biết tương lai đàn ông, đàn bà?

Google News

Nhìn vào tướng miệng của một người biết được tính cách nội tâm cũng như sự thành công của người đó trong tương lai như thế nào.

Tướng miệng vuông vức

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng miệng miệng vuông vức, môi đỏ mọng, đường viền môi sắc nét, môi không lộ răng khi cười là người được trời ban phúc lộc, may mắn hơn người. Phần lớn những người sở hữu tướng miệng này thường có sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật, về già sẽ sống trường thọ.

Dù là nam hay nữ, người có miệng vuông vức thường có vận số hanh thông, cuộc sống ổn định, suôn sẻ, ít gặp khó khăn, trắc trở. Người mang tướng miệng này có tài ăn nói, giỏi hùng biện, thuyết phục người khác nên nếu làm kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Đồng thời, họ thường thành danh trong các lĩnh vực chính trị. Đến trung tuổi, họ có tiềm năng thăng tiến lớn, dễ trở thành người giàu có.

Nhin tuong mieng biet tuong lai dan ong, dan ba?

Tướng miệng anh đào

Đặc điểm của tướng miệng anh đào là khóe miệng hướng lên, môi đỏ tươi, hàm răng đều tăm tắp như hạt lựu. Khi cười cả tướng miệng giống như một đóa hoa sen đang nở rộ. Người có tướng miệng này cả nam và nữ đều thông minh, khôn khéo hơn nguoi nên làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ.

Nếu phụ nữ có tướng miệng này thường cưới được người chồng giỏi giang, thành đạt. Trong khi đàn ông sở hữu khuôn miệng này thường thành danh, thành tài và gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp.

Tướng miệng cánh cung

Tướng miệng cánh cung có nghĩa là hình dạng khuôn miệng giống như cung tên hướng lên với môi cong và sắc môi hồng hào. Người có tướng miệng này, không phân biệt nam nữ, sau này đều có thể trở nên giàu có. Đặc biệt phụ nữ sở hữu tướng miệng cánh cung không những vượng phu ích tử mà còn tài vận dồi dào.

Những người này sau khi kết hôn, họ mang lại phúc lộc, may mắn cho chồng con. Họ cùng chồng gây dựng sự nghiệp thành công, nuôi dạy con cháu hiếu thảo, thành tài.

Nhin tuong mieng biet tuong lai dan ong, dan ba?-Hinh-2

2 tướng miệng nghèo khổ

Miệng rộng khóe miệng hướng xuống dưới: Đặc điểm dễ nhận biết nhất của một người có tướng miệng rộng là phần môi trên của họ thường rất dày, thậm chí còn có thể nhô hẳn ra phía trước đồng thời còn phủ lên cả môi dưới. Bên cạnh đó, môi dưới lại nhỏ, nhọn và hai khóe miệng thì luôn trễ xuống phía dưới. Những người này số bần hàn nghèo khổ, đường nhân duyên của những người này cũng chẳng thể suôn sẻ, hanh thông, thậm chí còn dễ đối mặt với rất nhiều sóng gió.

Miệng cá chép: Miệng cá chép là nét tướng miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống và môi hơi rộng, đặc biệt là màu sắc môi không được hồng hào mà thâm đen. Nhân tướng học quan niệm, những người có miệng cá chép thường gặp nhiều chuyện không hay trong cuộc sống, công việc và vận trình tình duyên cũng hay lận đận, truân chuyên.

Đặc biệt, những người này, dù chuyện chẳng có gì nghiêm trọng nhưng vẫn thường dùng lời lẽ rất cay nghiệt với mọi người, từ đó dễ gây khẩu nghiệp cho chính mình và khiến mọi người ngày càng xa lánh. Trong tính cách những người này không thể giữ được tiền bạc trong túi, vậy nên cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau, rất khó dư dả hay sung túc.

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)