Nhìn hình dạng móng tay vài giây biết ngay tính cách

Google News

Ngoài việc xem chòm sao, nhóm máu, cung hoàng đạo để hiểu tính cách, bạn còn có thể xem tính cách tiềm ẩn ở nhiều vị trí trên cơ thể nữa đấy!

Bây giờ, hãy nhanh chóng duỗi bàn tay ra và xem hình dạng móng tay của bạn dài, tròn, nhọn hay ngắn cũng có thể giúp bạn nhận ra tính cách bên trong của mình.

Móng tay thanh mảnh

Tay thanh mảnh, bạn thường có trí tưởng tượng rất phong phú và cũng rất có năng khiếu về nghệ thuật. Anh ấy rất chú ý đến tiểu tiết và có một số tính cách cầu toàn, nhưng anh ấy không gây khó chịu, vì tính cách điềm tĩnh nên anh ấy đã giành được sự tin tưởng và ưu ái của nhiều người xung quanh. Mặt khác, vì suy nghĩ tinh tế và khả năng đồng cảm mạnh mẽ nên họ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác, đôi khi dễ bị lừa gạt nên cần đặc biệt chú ý.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach

 

Móng tay rộng

Bạn là người theo trường phái lý thuyết với não trái tương đối phát triển. Tuy nhiên, ranh giới giữa vui vẻ và nóng nảy thường chỉ rất mỏng manh, đôi khi vì một vài vấn đề nhỏ nhặt mà xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với những người xung quanh, hãy cẩn thận kẻo có chuyện từ miệng nói ra, nên suy nghĩ trước khi nói nó.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-2

 

Móng tròn

Đặc điểm của móng tròn là thích hành động theo ý mình, không biết người khác nói gì, đa phần là người theo chủ nghĩa hòa bình, không tranh giành thiên hạ. Ngoài ra, anh ấy có ý thức chính nghĩa mạnh mẽ, mặc dù anh ấy tương đối ít nói trong hầu hết các trường hợp, nhưng anh ấy thường sẽ là người đầu tiên lên tiếng khi gặp phải nguy cơ.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-3

 

Móng vuông

Rất kiên nhẫn và đáng tin cậy, chỉ cần nhờ làm việc gì là họ sẽ làm một cách tỉ mỉ và cẩn thận nên thường được mọi người xung quanh kính trọng, tuy nhiên đôi khi họ lại tỏ ra bướng bỉnh, không linh hoạt khiến mọi người khó chịu. Rất dễ gây ấn tượng. Mặt khác, họ cho rằng có tiền mang lại cho họ cảm giác an toàn, dẫn đến quá coi trọng tiền bạc, dễ tạo cho người ta ấn tượng là người keo kiệt.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-4

 

Móng tay hình tam giác

Là người có tư duy nhạy bén, thường nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ, có góc nhìn vấn đề sắc bén hơn, thường nắm bắt được nhiều điểm mà người khác chưa để ý. Tuy nhiên, do suy nghĩ quá tích cực nên đôi khi khiến người ta cảm thấy căng thẳng, dễ cáu gắt vì một số vấn đề nhỏ nhặt.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-5

 

Móng tay dài hình bầu dục

Nhìn chung bạn là người thẳng thắn, hòa nhã, rất chân thành với mọi người, trong cách cư xử, ứng xử đều tạo cho người ta cảm giác tri thức, hiểu biết nên được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng. Đồng thời, vì giỏi giao tiếp giữa các cá nhân và sự đồng cảm, nên đặc biệt thích hợp để làm việc trong một nhóm.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-6

 

Móng tay hình kiếm

Những người móng tay hình kiếm có cạnh dưới sắc nhọn tính cách rất chăm chỉ, chỉ cần họ quyết định làm việc gì thì sẽ kiên định với việc đó. Tuy nhiên, kỹ năng phối hợp và tổ chức sẽ tương đối yếu, không thể giao tiếp với người khác, khi gặp phải tinh thần đồng đội sẽ cảm thấy không có cách nào bắt đầu, không tìm được vị trí của mình.

Nhin hinh dang mong tay vai giay biet ngay tinh cach-Hinh-7

 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)