Năm Tân Sửu: Gia chủ đặt thứ này trong nhà cực kỳ hút lộc

Google News

Năm 2021 chính là năm con trâu, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy đặt thứ này sẽ cực kỳ may mắn.

Đặt tượng trâu vàng

Trong năm mới chính là năm trâu vàng, một con vật đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Vì vậy, tượng trâu vàng là một trong những vật phẩm phong thủy được yêu thích trong năm nay. Trong truyền thống dân tộc Việt Nam chúng ta hình ảnh trâu vàng là biểu tượng mạnh mẽ của sự giàu có và may mắn.  vượng và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình trong năm Tân Sửu.

Nếu bạn đặt tượng trâu vàng mang đến cho gia chủ sức mạnh, sức bền cần thiết để vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, tượng trâu vàng còn giúp cho gia chủ có thể tránh xa thị phi không đáng có trong các mối quan hệ. Gia chủ nên đặt tượng trâu vàng trong phòng khách, đối diện với cửa ra vào hoặc ở hướng Tây Bắc.

Đặt tượng Di Lạc

Một trong những bức tượng giúp mang lại may mắn cho bạn trong năm mới chính là bức tượng phật Di Lạc cầm thoi vàng và cười rạng rỡ.  Với gương mặt tươi cười, hạnh phúc là vật phẩm phong thủy thường thấy ở nhiều ngôi nhà hoặc văn phòng. Tượng Phật cười là biểu tượng của sự dồi dào, phong phú và giàu có. Những người làm công việc phải di chuyển liên tục thường bài trí tượng Phật cười trên xe với mong muốn các chuyến đi được thượng lộ bình an cho gia đình bạn.

Nam Tan Suu: Gia chu dat thu nay trong nha cuc ky hut loc
Tượng trâu vàng mang lại nhiều may mắn

Bên cạn đó, việc bạn nên đặt tượng Phật cười với đồng xu và ngọc bội ở phòng khách, tốt nhất là đối diện với cửa ra vào đến đón vận may đồng thời xua đuổi vận rủi, thu hút sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống của gia đình.  Đồng thời, bức tượng Phật Di Lạc sẽ giúp cho bạn tạo điều kiện để bạn sớm hoàn thành mục tiêu. Ngoài ra, gia chủ bài trí một tượng Phật cười ở lối vào cửa hàng để thu hút may mắn, tài lộc, xua đuổi tà khí có thể xâm nhập vào trong nhà.

Cây tài lộc đá mã não

Một trong những vật phong thủy được nhiều người yeu thích chính là cây tài lộc đá mã não là biểu trưng của sự hòa thuận, hạnh phúc và tài lộc dồi dào. Khi bạn trưng bày cây tài lộc đá mã não giúp bổ sung nguồn năng lượng tích cực cho không gian ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hình ảnh cây tài lộc đá mã não được biết đến với đặc tính thu hút sự thịnh vượng, giàu có và may mắn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Khi đặt cây tài lộc gia chủ nên đặt cây này ở hướng Đông Bắc trong phòng khách nhà mình. Đây cũng là vật phẩm phong thủy được các doanh nhân, thương gia lựa chọn với mong muốn các thương vụ làm ăn thuận buồm xuôi gió, đầu xuôi đuôi lọt, mọi việc trong năm mới đều được hanh thông phát tài.

Nam Tan Suu: Gia chu dat thu nay trong nha cuc ky hut loc-Hinh-2
Đặt tượng Di Lạc hút lộc

Tượng rồng phong thủy

HÌnh ảnh con rồng là một trong bốn tứ linh theo văn hóa dân gian. Rồng cũng là biểu tượng rất quan trọng và mạnh mẽ trong phong thủy. Trong phong thủy, rồng tượng trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, là sức mạnh của sự sống, mang tới nhiều tài lộc.

Thêm vào đó, tượng Rồng còn có năng thu hút tài lộc, tượng rồng còn có khả năng diệt trừ cái xấu, hóa giải tà khí. Bạn nên đặt tượng rồng phong thủy ở bên trái hoặc bên phải của đại sảnh, hướng Đông trong phòng khách hay phòng làm việc của gia chủ để cầu tài lộc, thăng quan tiến chức trong năm mới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)