Năm 2023 sinh con tháng Âm lịch thông minh xuất chúng hơn người

Google News

Năm 2023 theo tử vi phương Đông là một năm với nhiều biến động của khí vận đất trời, nếu may mắn sinh con trong những tháng âm lịch này sẽ rất tốt.

Tháng 2 Âm lịch 

Tháng 2 Âm lịch được dự báo là một tháng đại cát, đại lợi trong năm 2023, em bé sinh vào ngày này sẽ có cuộc sống thuận lợi, bình an và ít khi phải lắng lo vê cuộc đời. 

Đây sẽ là một người sở hữu tính cách hào sảng, trọng tình trọng nghĩa, luôn cư xử đúng mực, hiếu trọng lễ nghĩa, biết trước biết sau mà đối với ai cũng tốt bụng. Bởi vậy mà người này đi đến đâu cũng được lòng trước, thuận lòng sau, người yêu bạn mến. 

Nam 2023 sinh con thang Am lich thong minh xuat chung hon nguoi

Bên cạnh đó ngay từ khi sinh ra người này được trời phú cho trí tuệ thông thái, tư chất hơn người. Ngay từ khi còn nhỏ đã tỏ ra mình là một người ham học hỏi, ý thức được tầm quan trọng của kiến thức mà vùi đầu mài kinh sử. Khi trưởng thành lại càng tài giỏi nhờ tinh thần cầu tiến đạt được những bước tiến nhanh chóng. 

Sinh ra trong tình yêu thương sung túc, trọn vẹn của gia đình nên những người này rất biết yêu thương, trân trọng tình cảm ấy mà cố gắng tìm cách vun vén, báo hiếu cha mẹ. Về phương diện tình cảm cũng không có gì đáng lo khi bản mệnh được nhiều người săn đón, mến yêu; chỉ cần nghiêm túc họ sẽ hạnh phúc đến già. 

Tháng 6 Âm lịch 

Theo tử vi, tháng 6 Âm lịch mang theo luồng năng lượng đặc biệt mà những ai may mắn mới sinh vào tháng này. Sinh con vào ngày này có số phú quý, từ bé đến lớn làm gì cũng thuận lợi, hễ gặp khó khăn là có người giúp đỡ hết lòng. 

Ngay từ khi mới lọt lòng cho đến lúc biết đi, biết bò những đứa trẻ này đã bộc lộ được mình là người có năng lực xuất chúng, lại được bố mẹ định hướng từ nhỏ nên mục tiêu phấn đấu xác định rõ ràng. 

Nam 2023 sinh con thang Am lich thong minh xuat chung hon nguoi-Hinh-2

Tuy rằng sự nghiệp không phát triển nhanh chóng như vũ bão nhưng lại luôn ổn định, bình yên từ đó lại càng có thời gian xây dựng hình tượng của cá nhân mình khiến những người xung quanh phải nể phục. 

Những em bé sinh tháng 6 Âm lịch thường được sinh ra trong gia đình khá giả, kinh tế vững vàng nên từ nhỏ không phải lo đến chuyện cơm áo, gạo tiền. Lớn lên thích hợp làm kinh doanh, buôn bán, đi đúng đường sẽ rất giàu sang, phú quý, của nả đầy nhà. 

Tháng 10 Âm lịch 

Những em bé sinh tháng 10 Âm lịch có tính cách hoạt bát, nhanh nhạy, đây là một người hướng ngoại, rất giỏi trong việc ngoại giao nên đi đến đâu cũng tạo được các mối quan hệ mới. 

Người này đi đến đâu cũng nhận được sự hậu đãi từ xung quanh, lại nhờ được sự đốc thúc, răn dạy của bố mẹ mà giữ cho mình được thái độ học hành nghiêm túc. 

Nam 2023 sinh con thang Am lich thong minh xuat chung hon nguoi-Hinh-3

Khi lớn lên bước chân ra ngoài xã hội lại trở thành người truyền cảm hứng tính cực bởi tư duy nhanh nhạy với thời đại, tài ăn nói hơn người, người này còn thậm chí "tay không mà nổi cơ đồ". 

Tương lai bản mệnh của người sinh tháng Âm lịch này sẽ sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ, càng kinh doanh thì càng nhanh giàu, thu về tay số tiền khủng, bố mẹ được nương nhờ khi về già.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)