Muốn biết tương lai người phụ nữ chỉ cần nhìn vào điểm này

Google News

Một người phụ nữ sở hữu 1 trong ba tướng cổ này số phận cực kỳ sang giàu, cả đời sống trong nhung lụa.

Tướng cổ cao có 3 ngấn rõ ràng

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có cổ cao ba ngấn rõ ràng chính là một người phụ nữ có tướng quý phái, kiêu sa từ trong trứng nước. Theo quan niệm dân gian người xưa thương nói con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đới hưởng trọn vinh hoa phú quý trải thảm hoa hồng.

Đặt biệt với những người phụ nữ sở hữu tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, nhìn vào cổ tròn trịa chứ không phải là gầy thì cả đời sống trong nhung lụa. Nhất là với những người nữ sở hữu kiểu cổ này vừa phú quý vừa cao sang, xinh đẹp, thì chính là người phụ nữ thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử ai lấy được sẽ vô cùng may mắn.

Muon biet tuong lai nguoi phu nu chi can nhin vao diem nay

Tướng cổ thẳng vừa vặn với thân hình số giàu có

Tướng cổ vừa vặn với khuôn mặt và thân hình

Nếu một người phụ nữ sở hữu một tướng cổ vừa vặn được xem tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, cao sáng cả cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, với những người này luôn được mọi người xung quanh yêu mến, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ cuộc sống cực kỳ an nhàn.

Trong công việc những người phụ nữ này được cấp trên yêu mến giúp đỡ, thường vô cùng năng động dễ dàng thành công trong sự nghiệp tự tay kiếm được tiền bạc. Trong tình duyên người phụ nữ này có đời sống tình duyên hạnh phúc, là người vợ hiền mẹ thảo.

Muon biet tuong lai nguoi phu nu chi can nhin vao diem nay-Hinh-2

Tướng cổ cao ba ngấn giàu có

Tướng cổ hướng về phía trước thẳng cao đầu

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng cổ cao luôn hướng ánh nhìn về phía trước là người vô cùng thông minh tài giỏi. Trong cuộc sống, phần lớn những người này thường có tính cách điềm đạm, ôn hòa, cư xử mềm dẻo, tạo được cảm tình tốt với nhiều người, cuộc sống khá sung túc dư dả khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.  

Trong công việc những người phụ nữ này thường kiên định nên khi đã quyết định việc gì họ sẽ làm cho bằng được. Với tính cách mạnh mẽ như vậy họ dễ trở thành người lãnh đạo. Trong cuộc sống những người phụ nữ này sẽ chung thủy là chỗ dựa cho chồng con ai cũng yêu mến.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)