Điện thoại kết thúc bằng 3 số này cực tốt lành, 5 số thất bát

Google News

Những người có số điện thoại cuối cùng là số này sẽ gặt hái được nhiều thành công, làm gì cũng thuận lợi may mắn.

Điện thoại kết thúc bằng 3 số này may mắn hết phần thiên hạ
Số điện thoại cuối là 6: Con số 6 là con số rất tốt, tượng trưng cho sự suôn sẻ, vì vậy con số có đuôi là 6 trên sim điện thoại thường có thể mang lại may mắn cho chủ nhân, chủ nhân có thể mưu cầu phú quý, kiếm tiền thuận lợi, dễ kiếm rất nhiều tiền và ngày càng giàu có hơn!
Số điện thoại cuối là 1: Những người có số điện thoại di động kết thúc bằng 1 có thể được thưởng phần lớn cho những nỗ lực của họ. Số 1 trong dãy số tự nhiên tượng trưng cho sự mạnh mẽ, lớn mạnh luôn đứng đầu. Ngoài ra, trong sự nghiệp của họ có nhiều khởi sắc, được thăng chức, tăng lương gấp đôi. Vì vậy, những người bạn có số điện thoại kết thúc bằng số 1 nên giữ gìn tài vận thật tốt trong khoảng thời gian này, phấn đấu kiếm thật nhiều tiền về nhà nhé!
Dien thoai ket thuc bang 3 so nay cuc tot lanh, 5 so that bat
Số điện thoại cuối là 3
Người có số điện thoại kết thúc bằng 3 luôn làm việc gì cũng suôn sẻ, thậm chí vô tình sẽ được quý nhân chiếu cố nên cuộc sống ngày càng sung túc, muốn làm ăn thì chỉ cần dũng cảm tiến lên là được, chắc chắn sẽ có thể gặt hái một tài sản. Để gia đình bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Những số điện thoại mang ý nghĩa không may mắn
Theo dân gian, nếu số điện thoại của bạn kết thúc bằng những dãy số dưới đây tượng trưng cho điều xui xẻo, không may mắn trong cuộc sống:
Điện thoại kết thúc bằng dãy số là 6578: Đây là số mang ý nghĩa 6 năm thất bát, tức là gia chủ sẽ làm ăn thất bại tán lộc trong suốt 6 năm liền. Chắc chắn chả ai mong muốn có một số điện thoại kém may mắn như vậy.
Số điện thoại kết thúc là 7749: Con số này mang ý nghĩa là song thần tử mãi, thể hiện cho sự chết chóc kém may mắn trong cuộc sống.
Điện thoại kết thúc bằng dãy số là 0309: Không tiền tài, không sức khỏe- Đây là dãy số thể hiện cho những tai ương rình rập cả về đường tài lộc công danh và sức khỏe của gia chủ.
Điện thoại kết thúc bằng dãy số là 0378: Phong ba bão táp, đây là dãy số thể hiện cho những sóng gió trùng điệp có thể xảy đến với chủ nhân.
Điện thoại kết thúc bằng dãy số là 7308: Bất tài không phát - Đây là dãy số mang ý nghĩa xui xẻo dù nỗ lực rất nhiều nhưng không mang lại thành tựu.
(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)
Theo Min Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)