Đeo nhẫn ở ngón này, ắt thăng quan tiến chức ầm ầm

Google News

Đeo nhẫn ở ngón này tiền tiêu không hết, thăng quan tiến chức không ngừng - vô cùng hữu ích mà ai ai cũng cần biết!

Đeo nhẫn thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến
Trên bàn tay, ngón trỏ đại diện cho bản thân và địa vị của mỗi người. Do đó, nếu đeo nhẫn ở ngón trỏ sẽ thúc đẩy sự nghiệp, chuyện học hành thêm thuận lợi và phát đạt. Ngoài ra, ngón trỏ cũng là vị trí tốt dành cho khai vận tình yêu. Nhiều người cho rằng, nếu đeo nhẫn ở ngón trỏ có nghĩa là bạn đang “bật đèn xanh” cho đối phương cũng nhưng kích thích vận đào hoa của bản thân.
Deo nhan o ngon nay, at thang quan tien chuc am am
Ảnh minh họa. 
Đeo nhẫn ở ngón cái: Tăng may mắn, phúc thọ
Nhẫn được đeo trên ngón cái tượng trưng cho sự may mắn, phúc thọ an khang, phú quý trường tồn. Thường những người đàn ông lớn tuổi hay đeo nhẫn ở ngón này. Tuy nhiên, đeo nhẫn ngón cái ở tay nào để được như thế mới là điều quan trọng. Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái bên tay trái là tốt nhất, còn nếu đeo bên tay phải sẽ bị giảm phúc phận. Bởi tay phải thường xuyên hoạt động và làm việc sẽ làm cho nhẫn bị hao mòn và không còn giữ được nguyên vẹn như ban đầu.
Đeo nhẫn ở ngón út: Tăng vận may, đề phòng kẻ xấu hãm hại
Theo phong thủy, ngón tay áp út là vị trí giúp tụ tài tốt nhất. Nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ dễ bị lỡ mất cơ hội kết thân với người khác giới.
Do đó, với những người độc thân, có thể sử dụng các loại nhẫn có hình dáng khác với nhẫn cưới để giúp chiêu tài, tụ khí lại không làm lỡ mất cơ hội tình cảm.
Trên thực tế, trong thời gian đang yêu hoặc đã đính hôn, việc đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ giúp tình cảm lứa đôi thêm gắn kết, sớm “ra hoa kết trái”.
Bên cạnh đó, đeo nhẫn ở ngón út còn có ý nghĩa ngăn chặn linh hồn ma quỷ, đề phòng kẻ xấu, tiểu nhân, tránh sự phiền nhiễu của khí ác.
Mệnh lý tay, ngón tay và nhẫn
- Bàn tay: Khi xem bói tướng tay phải tuân thủ nguyên tắc “Trai tay trái, gái tay phải”. Tay trái của đàn ông tượng trưng cho bản thân, tay phải là người vợ. Với nữ giới thì trái ngược, tay phải tượng trưng cho bản thân, tay trái là người chồng.
- Ngón tay: Ngón cái như Ấn Tinh, đại diện cho cha mẹ, lòng tự tôn...; ngón trỏ như Tỉ Kiếp, đại diện cho anh chị em, quan hệ bình đẳng, cạnh tranh công bằng...; ngón giữa như Nhật Chủ, đại diện bản thân; ngón đeo nhẫn như Tài Quan tinh, đại diện tình yêu, hôn nhân, nửa kia...; ngón út như Thực Thương, đại diện con cái, sự độc lập...
- Nhẫn: Mỗi loại nhẫn khác nhau mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Đồng thời, khi đeo trên các ngón tay khác nhau lại mang ý nghĩa không giống nhau.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)