Đầu tháng 2 Âm, 3 con giáp mở mắt đã có tiền, hưởng đủ phú quý

Google News

Trong thời điểm đầu tháng 2 Âm lịch, những con giáp này có tài vận dồi dào, công việc làm ăn từng bước khởi sắc.

Con giáp tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân tinh khôn, thông minh và mang tư tưởng sống lạc quan. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn giữ vững tinh thần và không dễ gì nản lòng, nhụt chí.

Người tuổi này quan niệm rằng khó khăn chính là cơ hội để họ vươn lên trong cuộc sống. Sau nhiều thất bại, người tuổi Thân ngày càng khôn ngoan, vững vàng trong công việc.

Dau thang 2 Am, 3 con giap mo mat da co tien, huong du phu quy

Đầu tháng 2 Âm lịch, con giáp tuổi Thân vượt qua muôn vàn khó khăn, gặp được quý nhân nên vận trình hanh thông, xán lạn. (Ảnh minh họa)

Đầu tháng 2 Âm lịch, người tuổi Thân vượt qua muôn vàn khó khăn, gặp được quý nhân nên vận trình hanh thông, xán lạn. Con giáp này chớ nên chểnh mảng mà hãy tập trung vào công việc, cố gắng thay đổi để dần tiến bộ hơn.

Người tuổi này làm kinh doanh sẽ làm ăn phát tài, hóa đơn nhiều không đếm xuể. Người làm công ăn lương cũng sớm thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý, cầu tài đắc tài, cầu lộc, đắc lộc.

Con giáp tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là mang hình ảnh của những con người mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Vài năm trở lại đây, cuộc sống của con giáp tuổi Mão khá phẳng lặng, không có bất ngờ lớn về tiền bạc. Thực chất là con giáp này chưa gặp may mắn, thời cơ của họ chưa đến.

Dau thang 2 Am, 3 con giap mo mat da co tien, huong du phu quy-Hinh-2

Con giáp tuổi Mão là mang hình ảnh của những con người mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. (Ảnh Pixabay)

Đầu tháng 2 Âm lịch, người tuổi Mão nhận được cơ hội tiến thân trong sự nghiệp. Thêm vào đó, năm nay cũng là năm hợp với họ nên tài lộc của họ nói chung có nhiều khởi sắc. Trong thời gian này, con giáp tuổi Mão làm kinh doanh sẽ sinh lãi sinh lời, tất toán hết nợ nần.

Những người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng, vượng đường thăng tiến. Trong khi đó, những người trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng bội thu, thu nhập tăng lên.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi dễ gần, tốt bụng và rất chân thành với những người xung quanh. Họ giữ được nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống và rất vượng vận quý nhân.

Dù năm ngoái, thu nhập của con giáp này không quá cao nhưng đến năm nay, nhiều cơ hội sẽ đến với con giáp tuổi Hợi.

Dau thang 2 Am, 3 con giap mo mat da co tien, huong du phu quy-Hinh-3

Con giáp tuổi Hợi dễ gần, tốt bụng và rất chân thành với những người xung quanh. (Ảnh Pixabay)

Đầu tháng 2 Âm lịch, con giáp tuổi Hợi có nhiều cơ hội để trổ tài, phát huy khả năng của mình. Người làm công ăn lương cũng được giao cho nhiều công việc, trọng trách. Trong khi đó những người làm kinh doanh thì công việc làm ăn ngày càng khởi sắc.

Con giáp này tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín. Sự nghiệp của con giáp này ngày một thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống của họ từ đó cũng khởi sắc hơn trước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)