Đặt 3 cây thủy sinh lên ban thờ Thần Tài, tài lộc ùn ùn kéo đến

Google News

Ngoài hoa quả, bánh kẹo, vật phong thủy thì bạn có thể đặt 1 trong 3 cây thủy sinh này lên ban thờ Thần Tài.

Trên bàn thờ Thần Tài, ngoài đặt những đồ vật phong thủy thì bạn có thể đặt cây cảnh để cầu may, tài lộc. Hơn nữa cây xanh giúp không khí trong lành, hút khí độc giúp cho ban Thần Tài sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, khi đặt cây lên ban Thần Tài cần lưu ý chọn những dòng cây ít rụng lá, có lợi về mặt tiền bạc. Đồng thời, tuyệt đối không được để cây khi đã héo khô, chết còn trên ban Thần Tài.
Đặt cây thủy sinh trên ban Thần Tài còn giúp tụ khí tốt hơn, đó là vì cây thủy sinh có nhiều nước, đại diện cho minh đường tụ thủy, tụ tài tụ lộc. Dưới đây là những cây thủy sinh dễ trồng dễ sống, tuổi thọ lâu đặt lên ban Thần Tài sẽ rất thu hút tài lộc:
Cây tiểu hồng môn
Loài cây này có ý nghĩa là yêu thương và che chở. Cây hồng môn có thể sống trong môi trường trong nhà lại trồng được thủy sinh nên rất thích hợp đặt ban Thần Tài. Hồng môn có đại hồng môn, trung hồng môn và tiểu hồng môn. Cây đặt lên ban Thần Tài nên chọn là cây tiểu hồng môn, tức hồng môn thân nhỏ để vừa phải phù hợp với vị trí ban Thần Tài. Cây hồng môn có nhiều loại màu sắc hoa có thể chọn theo mệnh của gia chủ.
Dat 3 cay thuy sinh len ban tho Than Tai, tai loc un un keo den
Cây hồng môn dễ trồng dễ sống, nhưng bạn không nên tách bụi khi cây còn nhỏ bởi sau tách bụi thì cây rất lâu hồi.
Cây phát tài trúc phú quý
Dat 3 cay thuy sinh len ban tho Than Tai, tai loc un un keo den-Hinh-2
Chỉ nghe cái tên đã biết cây này có ý nghĩa giúp gia chủ phát tài, hút vận may. Với màu tươi xanh, trúc phú quý hút tà khí xung quanh giúp cho khu Thần Tài sạch sẽ, minh đường tươi sáng, tài lộc tốt tươi. Trúc phú quý mang lại may mắn, bình an. Khi đặt trúc phú quý tại ban thần tài nên chọn bình 8 cây và nên chọn cây thẳng không nên chọn cây uốn lượn. Cây trúc phú quý dáng thẳng thể hiện tài lộc tươi tốt, phát đạt.
Cây vạn lộc
Dat 3 cay thuy sinh len ban tho Than Tai, tai loc un un keo den-Hinh-3
Cây vạn lộc cũng là cây phong thủy mang lại may mắn tài lộc hỗ trợ công danh tiền tài cho gia chủ. Cây vạn lộc có thể trồng thủy sinh. Cây mang lại màu sắc tươi sáng cho khu Thần Tài. Đặc biệt cây vạn lộc được cho là cây cân bằng các hành trong ngũ hành, bởi lá cây thuộc hành Hỏa (màu đỏ, hồng), thân cây nằm ở hành Mộc, trồng thủy sinh sẽ gia tăng yếu tố hành Thủy. Chính vì thế trồng thủy sinh cây vạn lộc đặt lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn. Cây vạn lộc thể hiện tài lộc dồi dào, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc.
Lưu ý khi đặt cây ở ban Thần Tài
Khi đặt cây thủy sinh nên nhớ thay nước thường xuyên để nước sạch không bị nhiễm loăng quăng. Cây phải xanh tốt không héo không bị hôi nước, không bị bẩn, nếu không tài lộc càng tiêu tán.
Các cây đặt trên ban Thần Tài phải phù hợp kích thước tránh quá um tùm sẽ làm tối ban thờ.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Thùy Dương / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)