Đàn ông thuộc 5 con giáp nhất mực chung tình, gái đẹp "thả thính" cũng quyết từ chối

Google News

Nếu gặp được người đàn ông thuộc một trong những con giáp này, bạn chắc chắn là người phụ nữ may mắn.

Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu thường có tính cách ấm áp, nhẹ nhàng. Trong tình yêu, họ luôn chân thành, hết mực quan tâm đến "nửa kia" của mình. Tuổi Sửu luôn ân cần, chu đáo, cố gắng làm những điều bất ngờ, lãng mạn cho người mình yêu.
Họ còn là một người bạn tâm giao, một tri kỷ đáng tin. Con giáp này luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ khi bạn cần. Còn gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh bạn luôn có một người sẵn sàng sẻ chia, quan tâm, chăm sóc như tuổi Sửu.
Dan ong thuoc 5 con giap nhat muc chung tinh, gai dep
 
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thường tự tin và quyết đoán, luôn chắc chắn với mọi quyết định của mình. Họ có suy nghĩ sâu sắc, chín chắn. Trong tình yêu, họ luôn dành hết tình cảm, tâm trí cho một người duy nhất. Họ luôn cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình, hiếm khi "liếc ngang liếc dọc" để tìm kiếm một đối tượng khác.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi luôn quyết đoán và cứng rắn. Họ không dễ gặp "tình yêu sét đánh". Với họ, tình yêu phải là sự vun đắp, tìm hiểu lâu dài của cả hai bên. Tuy hơi "khó yêu" nhưng một khi đã "rơi vào lưới tình" họ là người đặc biệt chung thủy, chỉ quan tâm đến người mình yêu thương. 
Tuổi Thân
Người tuổi Thân luôn hoạt bát trong ăn nói, giao tiếp nên có không ít các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Các cô gái xung quanh chàng trai tuổi Thân cũng không ít. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm, họ luôn biết giữ cho mình những giới hạn nhất định.
Cuộc sống hôn nhân với người tuổi Thân sẽ chẳng bao giờ nhàm chán. Dù đã ở bên nhau thời gian dài, người vợ vẫn có thể cảm nhận tình yêu như thuở ban đầu với anh chồng tuổi này.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)