Có dấu hiệu này trong nhà, không thăng quan cũng phát tài

Google News

Có những sự việc vẫn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của bạn, tuy nhiên có lẽ bạn chưa bao giờ để ý có những dấu hiệu may mắn thông báo cho bạn.

Thèm ăn
Chúng ta thường có câu của miệng: Tinh thần thoải mái thì sẽ béo, người ăn khô thì khó béo. Người có dáng mảnh mai thướt tha khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, thì khó giữ được tài phúc. Trong đó còn có một đạo lí tuy khó nghe, nhưng cung hết sức đúng: Bụng chó khó có nổi hai lượng mỡ. Ý nói rằng người eo thon thì khó giàu. Nếu bạn có cả hai dấu hiệu may mắn trên vậy thì chúc mừng bạn. Chắc chắn rằng kiếp này không sớm thì muộn bạn cũng sẽ rất sung túc.
Khi bạn gặp rắn
Co dau hieu nay trong nha, khong thang quan cung phat tai
Ảnh minh họa. 
Là một dấu hiệu của may mắn. Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Những con rắn càng độc thì càng may mắn. Các vua rắn hổ mang được mô tả là một con rắn của sự may mắn tột bậc. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự chốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.
Giấc mơ lạ
Trước khi vận may đến, cũng sẽ xuất hiện một giấc mơ cực kì đặc thù. Tuy rằng tự mình không thể xác định rõ ràng ý nghĩa trong đó. Nhưng trong tiềm thức sẽ nhận thấy rằng có gì đó thật khác với bình thường. Vậy thì cũng xin chúc mừng bạn, vận may sẽ nhanh tới thôi.
Đột nhiên có sự thay đổi tốt về nhân duyên
Khi việc xui xẻo đến, dương khí ảm đạm, tinh thần suy sụp. Ngay cả con chó điên vừa sủa vừa cắn chạy ngang qua cũng chẳng buồn nhìn, thậm chí người thân quen nào đó rơi xuống giếng cũng chẳng buồn quan tâm. Nhưng đột nhiên đang đi ngoài đường lại có người không quen không biết chào bạn,đặc biệt đó lại là một đứa trẻ. Thì xin chúc mừng, vận may đã đến, người cầm tinh vị hộ thần của bạn, đã mang đến một sự bảo hộ quan trọng cho suốt cuộc đời của bạn.
Khi bạn nhìn thấy sao băng
Tại thời điểm nhìn thấy Sao Băng, bạn lập tức nguyện ước điều bạn mong muốn thì sẽ có kết quả trong thời gian ba mươi ngày sau đó. Nếu bạn bị bệnh, sức khoẻ bạn sẽ dần tốt hơn; nếu vận may của bạn đang kém, thì sau đó sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nếu bạn đã mất đi một cái gì đó, bạn sẽ lấy lại nó ví dụ: nếu bạn vừa chia tay với bạn trai của bạn, bạn sẽ làm lành với anh ta hoặc tìm được một bạn trai mới. Vì vậy hãy luôn chuẩn bị điều ước cho mình, mỗi khi gặp sao băng lập tức nhắm mắt lại và ước nguyện !
Tinh thần có cải biến tốt
Trước khi xảy ra tai nạn hoặc vận đen đến, thì người trong cuộc vô duyên vô cớ cảm thấy bồn chồn bất an, đứng ngồi không yên, Nói chung là đều có dấu hiệu báo trước. Gặp phải chuyện càng thất bại bi quan, không tìm được phương hướng. Thì càng làm càng loạn, càng thất bại nặng nề hơn. Khi tâm trạng của bạn đột nhiên cởi mở, lạc quan, thì xin chúc mừng cho bạn, điều không may mắn đó tất sẽ tự sụp đổ, tự biến mất.
Khi bạn mặc trái quần hay áo
Điều này được cho là một dấu hiệu rất may mắn, nó không được tính nếu bạn chủ động làm điều này. Nhưng nếu vì một lý do lơ lãng bạn mặc quần áo của bạn theo chiều trái, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm nhận được một số thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là một điềm rất tốt cho những người đang kém may mắn, vì nó cho thấy rằng may mắn của bạn đang tới.
Người thân thay đổi thái độ, hài hòa hơn
Khi gặp phải phiền phức , đang trong lúc chán nản, thì dễ nổi cáu với người quan tâm mình. Chỉ cần là chút chuyện nhỏ cũng đủ dẫn tơi chiến tranh, xung đột. Nhất là mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình thì lại càng sâu sắc hơn. Ngược lại nếu người thân của bạn vẫn một mực giữ thái độ hài hòa im lặng, thì chúc mừng bạn, vận may sẽ “ không đánh mà tự bại”.
Cây cối trong nhà đâm nhành nảy lộc
Biểu hiện của hoàn cảnh, khi một người đang lúc không vui, thì những vật nuôi trong nhà, như hoa lá chim chóc cũng đều không còn sự sống, đều héo tàn ủ dột. Ngược lại mọi thứ trong nhà đều tươi tốt, phát triển, hoa nở , cây cối xanh tươi, cá bơi lội tung tăng, chó mèo khỏe mạnh vui vẻ nô đùa… Xin chúc mừng, bạn như chủ của một bầu trời, mà mây đan đang dần tản đi. Đó là biểu hiện của vận may đến, là khởi đầu quan trọng cho sự thành công. Lúc này cũng đừng quên quay về nhà chăm sóc cho những sinh vật bé nhỏ kia, để vận may lại càng thêm may.
Tích đức
Khi bạn đem hết những gì tốt đẹp nhất mà bạn có, chia sẻ cho mọi người. Thì bạn chính là đang tích được phúc đức, vận may sẽ đến bất kì khi nào.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)