4 kiểu căn hộ chung cư cực xấu, rẻ mấy cũng không được mua

Google News

Những căn hộ chung cư có đặc điểm này được cho là mang phong thủy xấu, không đem lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

Căn hộ chung cư có hình dạng méo mó, khuyết góc

Khi chọn căn hộ chung cư, bạn nên tránh những căn có hình dạng kỳ lạ, méo mó hoặc khuyết một góc lớn. Đây là điểm cực kỳ xấu trong phong thủy. Khi chọn nhà đất cũng áp dụng nguyên tắc tương tự.

Nhà méo mó, khuyết góc có thể làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Trên thực tế, gia chủ sẽ rất khó bố trí đồ đạc, sắp xếp căn nhà một cách hợp lý khi nhà có hình dạng kỳ lạ, thiếu góc.

4 kieu can ho chung cu cuc xau, re may cung khong duoc mua

Dù mua nhà đất hay căn hộ chung cư, gia chủ cũng nên lựa những nơi vuông vức.

Trong trường hợp bất khả kháng phải sống trong một căn hộ có hình dạng méo mó, thiếu góc, gia chủ có thể đặt một chiếc gương lớn ở góc khuyết để khắc phục, tạo cảm giác tròn đầy cho căn nhà.

Căn hộ có hành lang chạy thẳng vào cửa nhà

Một số dự án chung cư xây hành lang dẫn thẳng vào cửa nhà. Khi gặp căn hộ như vậy, bạn tuyệt đối không được mua. Đứng từ hành lang có thể nhìn thấy toàn bộ phòng khách, thậm chí cả khu bếp là một điều không hay.

Theo phong thủy, đây là điều tốt kỵ. Nó có thể gây ra sự hao tài tán lộc và bất an cho các thành viên trong gia đình.

4 kieu can ho chung cu cuc xau, re may cung khong duoc mua-Hinh-2

Căn chung cư có phòng tắm ở giữa nhà

Thiết kế phòng tắm ở giữa nhà là một điều tối kỵ trong phong thủy. Phòng tắm là nơi chứa nhiều uế khí. Dù giữ gìn sạch sẽ đến đâu thì đây cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn, ô uế, phá hỏng mạch khí lành của ngôi nhà.

Phòng tắm nằm ở giữa nhà thì ẩm ướt và mùi hôi có thể lan sang phòng khác, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Về lâu dài, nó sẽ gây bất lợi cho tài vận của mọi người trong nhà.

Chung cư gần sân bay, đường sắt, bến xe

Bạn có thể cho rằng chung cư gần những sân bay, đường sắt, bến xe sẽ tiện cho việc di chuyển nhưng thực tế nó gây ra nhiều phiền phức hơn bạn nghĩ. Ở gần những trung tâm trung chuyển giao thông có thể tiện cho việc đi lại nhưng cuộc sống của bạn sẽ bị làm phiền bởi tiếng ồn và khói bụi.

Sống gần những nơi như vậy khiến bạn khó được nghỉ ngơi yên tĩnh và sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Theo Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)