3 cung hoàng đạo tính tình khó đoán, trở mặt như trở bàn tay

Google News

Cảm xúc của Song Ngư, Xử Nữ và Bọ Cạp có thể thay đổi nhanh chóng, họ có thể trở mặt còn nhanh trở bàn tay, thật khó nắm bắt.

Song Ngư

Song Ngư thường làm mọi việc theo tâm trạng, không biết hành theo quy tắc và nguyên tắc, một lời nhận xét vô tình sẽ khiến họ cảm thấy đối phương đang nhắm vào mình nên lập tức kích hoạt cơ chế phòng vệ, trở mặt còn nhanh hơn trở mặt một cuốn sách.

Xử Nữ

Những người không quen với Xử Nữ có thể cho rằng họ dễ gần, không có tính khí kỳ lạ và tính cách nhẹ nhàng, nhưng chỉ có những người ở bên họ lâu mới biết rằng Xử Nữ thực sự rất hay thay đổi tâm trạng, nếu có ý kiến không tốt, một khi phát hiện ra, thì dù trước đó bạn có nhiệt tình đến đâu cũng sẽ lạnh lùng ngay lập tức.

Bọ Cạp

Tính cách của Bò Cạp khó đoán, ngay cả những người thân thiết cũng không đoán được họ đang nghĩ gì, có những lúc họ khá rộng lượng, có thể bao dung với những chuyện mà người bình thường không kiêu ngạo, nhưng có lúc lại vô cùng thân hụi, nông nổi, chuyện nhỏ cũng có thể nổi giận, không ai biết tại sao tâm trạng của họ lại thay đổi lớn như vậy, cũng không biết khi nào thì họ quay lưng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)