Vợ khóc lu loa, đòi ly hôn vì chồng tát “ra oai“

Google News

Bình thường tôi là người được đánh giá là hiền, yêu chiều vợ (nhiều khi còn hơi quá đà), nhưng khi nóng tôi lại không kiềm chế được, rất "cục".

- Bình thường tôi là người được đánh giá là hiền, yêu chiều vợ (nhiều khi còn hơi quá đà), nhưng khi nóng tôi lại không kiềm chế được, rất "cục".
 
Tuần trước hai vợ chồng tôi về nhà nội làm giỗ, mẹ tôi với vợ vốn đã có mâu thuẫn từ trước, chả hiểu hôm đó có việc gì, lời qua tiếng lại mà thành ra xô xát. Tôi đang có tí hơi men trong người, thấy vợ nói hỗn với mẹ, vừa bực vừa muốn ra oai trước mặt họ hàng đã tát cô ấy một cái khá mạnh. Cô ấy khóc lu loa, nói sẽ ly hôn rồi bỏ ngay về nhà bố mẹ đẻ. Tôi hơi ân hận vì đã tát cô ấy nhưng không muốn xin lỗi vì sợ cô ấy được thể lên nước láo với bố mẹ tôi.
Thành Nam (Tứ Kỳ, Hải Dương)

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
Anh Nam thân mến, khi mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu không được tốt đẹp, nếu người đàn ông cư xử không khéo dễ gây nên cảm giác người kia được bênh, yêu quý hơn mình, sẽ càng như đổ dầu vào lửa, làm tình hình tồi tệ thêm. Cái tát của anh với vợ giữa lúc xô xát cao trào, trước mặt cả nhà vừa làm cô ấy mất thể diện, lại thêm nỗi tức vì chồng về "phe" mẹ hắt hủi mình, cô ấy giận anh cũng phải.
 
Anh nên nhận lỗi và xin cô ấy bỏ qua. Anh đừng sợ cô ấy được thể lên nước, bởi mình sai, thì trước hết phải nhận lỗi đã. Còn cô ấy không đúng trong cách cư xử với mẹ chồng hôm đó lại là việc khác, khi nào hai vợ chồng "hòa bình" rồi, anh có thể nhỏ to phân tích cho cô ấy hiểu và xin lỗi mẹ sau. Chúc bão tố mau qua với gia đình anh.  

Tri Giao

Bình luận(0)