Tóm gọn trăn khổng lồ "thành tinh" ẩn nấp 10 năm trên trần nhà

Google News

(Kiến Thức) - Con trăn khổng lồ "thành tinh" nặng tới gần 20kg, dài 4m, được cho là đã ẩn nấp trên trần nhà của tiệm spa suốt 10 năm vừa bị tóm gọn, nhét vào trong bao tải.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, mới đây, tại một khu giải trí ở Phật Sơn, phía Nam tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc, người ta bắt được một con trăn khổng lồ nặng tới gần 20kg, dài 4m.

Được biết, nhân viên tiệm spa đã phát hiện con trăn "thành tinh" giữa lúc đang dọn phòng. Có thể con trăn đã ẩn nấp ở trong tiệm suốt 10 năm qua.

Theo lời của chủ tiệm spa, ông đã nghe thấy tin đồn về một con trăn trốn chui lủi trong toà nhà từ 10 năm trước. Cách đây 3 năm, đội thợ xây cải tạo tiệm spa cũng tiết lộ nhìn thấy con trăn bí ẩn.

Tom gon tran khong lo

Ngay khi phát hiện con trăn, chủ tiệm đã gọi điện cho cơ quan chức năng, ngay sau khi có mặt, lực lượng an ninh đã mất 5 phút để bắt trọn con trăn và nhét vào bao tải.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy 

Ở nơi con trăn rơi xuống xuất hiện một lỗ thủng. Các chuyên gia cho rằng con trăn khổng lồ vừa bị tóm gọn sống suốt 10 năm qua trên trần nhà rất có thể nhờ ăn thịt chuột.

Con vật có thể luôn trốn trên trần nhà, và thi thoảng bò xuống mặt đất, một nhân viên Trung tâm bảo vệ động vật hoang dã Phật Sơn cho hay.

Tom gon tran khong lo

Lỗ thủng trên trần nhà nơi con trăn rơi xuống.
Dailymail đăng tải, lực lượng an ninh phải tắt đèn, dùng chăn úp lên mình con trăn mới có thể tóm gọn con vật.
Tom gon tran khong lo

Tom gon tran khong lo

Tom gon tran khong lo

Con trăn hiện được chuyển đến Sở thú Trung Sơn của thành phố Phật Sơn.

Lưu Thoa (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)