Thanh niên nấu ốc thiếu đồ, chạy đi mua, về nhà thấy điều khiếp...

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy nấu nồi ốc thiếu rượu sẽ mất ngon, người đàn ông quyết định để tạm nồi ốc ở đấy và chạy ra ngoài mua rượu. Chẳng ngờ, sau khi đi mua rượu về, người đàn ông chết lặng khi thấy cảnh tượng diễn ra trong nhà bếp.

Thịt ốc là một món ăn khá hợp để nhắm rượu, cũng là một trong những món ăn phổ biến nhất được nhiều người gọi khi đi ăn hàng quán. Tuy nhiên, vì nấu nồi ốc khá đơn giản, nhiều người lựa chọn nấu ăn ở nhà cho đỡ tốn kém.
Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc chia sẻ câu chuyện chế biến món ốc ở nhà, gây xôn xao dư luận.
Thanh nien nau oc thieu do, chay di mua, ve nha thay dieu khiep...
 
Theo thông tin đăng tải, anh dự định nấu ốc và thịt cho bữa tối. Tuy nhiên, khi vừa bắc nồi lên bếp, anh đột nhiên phát hiện, rượu trong nhà đã hết, không còn để chế vào nồi.
Cảm thấy thiếu rượu món ăn sẽ mất ngon, người đàn ông quyết định để tạm nồi ốc ở đấy và chạy ra ngoài mua rượu. Chẳng ngờ, sau khi đi mua rượu về, người đàn ông chết lặng khi thấy cảnh tượng diễn ra trong nhà bếp.

Mời quý vị xem video: Cách chế biến món ốc xào me

Những con ốc vốn dĩ phải nằm trong nồi đã trèo hết cả ra ngoài, xâm chiếm phòng bếp của anh. Ước tính có khoảng 60 con ốc, chúng không chỉ trèo đến bồn rửa mà còn trèo lên tường bếp, khiến cảnh tượng có phần kinh dị, đáng sợ.
Để ghi lại kỷ niệm nấu món ốc rùng rợn này, người đàn ông đã chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã họi, chia sẻ với mọi người. Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, đã nhận được sự chú ý lớn.
Đa số mọi người đều cho rằng, cảnh tượng "vượt ngục tập thể" của những con ốc này thực sự ám ảnh, ý chí sống sót của những con ốc quả thực vô cùng mạnh mẽ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)