Chồng mãi không bỏ được tật ngoại tình

Google News

Trong vòng 2 năm, tôi 3 lần phát hiện chồng ngoại tình. Lần nào anh cũng tỏ ra ân hận, song lại tiếp tục phản bội tôi...

Chồng hơn tôi 3 tuổi, tôi và anh cưới nhau được 5 năm và có một con trai gần 5 tuổi. Chúng tôi yêu nhau qua sự giới thiệu của người quen, một thời gian tôi có bầu và cả hai quyết định tổ chức đám cưới.
Tôi cũng chưa hiểu nhiều về chồng trước khi làm vợ anh, vì chúng tôi không cùng quê, quen nhau qua một người giới thiệu. Lúc yêu, anh cũng chỉ thể hiện cho tôi những điều tốt đẹp, nên tôi không hiểu về tính cách của anh.
Chong mai khong bo duoc tat ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Cưới nhau về, anh cũng luôn thể hiện là một người chồng yêu thương vợ con trong thời gian đầu, nhưng sau đó tôi nhận ra anh không được như những gì tôi kỳ vọng. Anh dành nhiều thời gian giao du với bạn bè, nhất là giai đoạn tôi nuôi con nhỏ, hay ốm đau.
Anh không cùng tôi chăm sóc con cái, rảnh ra là anh đi với bạn bè, nhưng con ốm, tôi bảo anh đưa con đi viện cùng tôi anh cũng lấy lý do để từ chối. Rồi tôi phát hiện chồng ngoại tình, lần đầu tiên khi ấy con tôi được 3 tuổi, người tình của chồng là một cô gái làm tiếp viên ở quán cà phê.
Sau khi bị tôi phát hiện, anh tỏ ra ân hận và muốn quay lại với tôi để làm lại, tôi mủi lòng và vì thương con nên tha thứ cho chồng. Nhưng chỉ vài tháng sau, tôi lại phát hiện ra anh cặp kè với một cô gái khác, cô gái này đã có gia đình nhưng ly hôn và nuôi con nhỏ. Anh còn chu cấp tiền cho mẹ con cô ta ăn uống hàng tháng và đi chơi.
Khi bị tôi phát hiện, một lần nữa chồng lại tỏ thái độ ăn năn, anh hứa đây là lần cuối cùng và không tái phạm nữa. Anh nói yêu tôi, và mong được tôi tha thứ, lần thứ 2 tôi lại mủi lòng trước những lời hứa ngon ngọt của chồng.
Cứ tưởng mọi chuyện đã chấm dứt, thì mới đây tôi lại phát hiện chồng ngoại tình, lần này là với một cô gái trẻ, có công ăn việc làm đoàng hoàng và cũng xinh xắn, đáng yêu. Tôi không hiểu tại sao, cô gái ấy lại chấp nhận yêu chồng tôi, dù biết anh đã có gia đình, và chưa ly hôn.
Lần này, chồng không còn tỏ thái độ ân hận như những lần trước, anh để tự tôi quyết định ly hôn hay tiếp tục cuộc sống hôn nhân. Bố mẹ chồng thì nói tôi tha thứ cho anh, để cho con đỡ khổ, nhất là tôi lại mang bầu đứa con thứ 2, nhưng tôi thì không biết mình có nên tha thứ cho chồng lần nữa không, khi mà hết lần này đến lần khác anh không thay đổi.
Đã thế, lần này anh lại để tôi tự quyết định, có phải anh đã muốn chia tay tôi để đến với cô gái kia không, rất mong độc giả cho tôi một lời khuyên, tôi có nên tiếp tục cuộc sống địa ngục với anh, hay ly hôn để giải thoát cho mình.
Theo Mai/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)