Harley –Davidson tiến quân ra Hà Nội “bắt bệnh” moto

(Kiến Thức) - Từ 2-4/4, đội kỹ thuật viên của Harley-Davidson Sài Gòn sẽ tiến hành kiểm tra, “bắt bệnh” cho người chơi xe môtô Harley –Davidson tại Hà Nội.

Sáng nay, đội kỹ thuật viên của Harley-Davidson Sài Gòn đã chính thức đặt chân tới Hà Nội để thực hiện chương trình kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa cho những mô tô của hãng tại Hà Nội. Chương trình diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/4.
Đây là lần đầu tiên các kỹ sư được đào tạo bởi chính Harley-Davidson trong đó có ông Danny Wilson, một chuyên gia của Harley-Davidson USA tới Hà Nội để thực hiện các dịch vụ sửa chữa chính hãng.
Tuy nhiên, do thời gian và trang thiết bị hạn chế, Harley-Davidson Sài Gòn chỉ có thể thực hiện một số việc kiểm tra / nhận định kỹ thuật và các dịch vụ bảo dưỡng xe, như: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa và điều chỉnh một số lỗi kỹ thuật nhỏ.
Harley –Davidson tien quan ra Ha Noi “bat benh” moto
 Tất cả các mô tô Harley Davidson tại Hà Nội sẽ được các chuyên gia của Harley Davidson Sài Gòn "bắt bệnh" trong 3 ngày 2-4/4.
Việc sửa chữa sẽ theo bảng giá chuẩn cho các dịch vụ bảo dưỡng của Harley-Davidson® Sài Gòn, áp dụng cho tất cả các xe còn trong thời hạn bảo hành. Các dịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa khác với các mục trên sẽ dựa theo báo giá của hãng. Đối với các xe đã hết thời hạn bảo hành (cụ thể là xe không được nhập chính hãng từ Harley-Davidson Sài Gòn), sẽ tính phụ thu 50% dựa trên giá hãng đưa ra.
Đại diện Harley-Davidson Sài Gòn cho biết, "Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng những thiết bị và phụ tùng chính hãng của Harley-Davidson và Screamin’ Eagle®. Đồng thời, các kỹ sư của chúng tôi sẽ được trang bị dụng cụ cao cấp thương hiệu Snap-On – dụng cụ chuyên dùng để sửa chữa xe Harley-Davidson® và hệ thống máy tính chuyên dụng Digital Technician®".
Việc sửa chữa, bảo dưỡng mô tô Harley-Davidson sẽ được thực hiện tại Trung tâm dịch vụ, xăng dầu 24/7 Sông Hồng, 68 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội: sáng 9h – 12h, chiều 13h – 18h.
Trước đó, đầu tháng 12/2013, Harley Davisdson đã chính thức có mặt tại Việt Nam, showroom đầu tiên của hãng mô tô Mỹ được đặt tại TP.HCM.

Dân chơi Việt đua nhau độ mâm Raider cho xế yêu

(Kiến Thức) - Thiết kế 5 chấu đẹp mắt, lại phù hợp với nhiều loại xe nên mâm Raider đang được dân chơi độ xe mê mệt.

Bộ mâm Raider có thiết kế 5 chấu đẹp mắt nên đang được giới trẻ rất ưa chuộng.
 Bộ mâm Raider có thiết kế 5 chấu đẹp mắt nên đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Một chiếc Suzuki Raider chuẩn với bộ mâm 5 chấu đặc trưng.
 Một chiếc Suzuki Raider chuẩn với bộ mâm 5 chấu đặc trưng.

Hàng chục xế “khủng” Harley rầm rộ tụ hội tại Sài Gòn

(Kiến Thức) - Hàng chục "xế khủng" Harley đã xuất hiện tại một trung tâm thương mại tham dự một sự kiện của Harley-Davidson Saigon trong ngày 19/4 vừa qua.

Gan 100 moto
Những chiếc môtô thuộc diện "hàng độc" xuất hiện tại một sự kiện của Harley-Davidson Saigon. 

Hàng độc xe chống sóng thần vừa ra mắt

(Kiến Thức) - Anh Hideo Tsurumaki, kỹ sư hãng Fomm của Nhật đã chế tạo chiếc xe Concept One có khả năng sống sót trước lũ lụt, sóng thần.

Anh Hideo Tsurumaki đang là kỹ sư của hãng ô tô Fomm đã chế tạo ra chiếc ô tô có tên Fomm Concept One có khả năng chống chọi với sóng thần lũ lụt tại triển lãm Bangkok lần thứ 35 tổ chức tại Thái Lan. Anh Hideo cho biết, anh lên ý tưởng này từ sau khi cơn sóng thần khủng khiếp năm 2011 tàn phá quê hương anh, thành phố Shizuoka.
Anh Hideo Tsurumaki đang là kỹ sư của hãng ô tô Fomm đã chế tạo ra chiếc ô tô có tên Fomm Concept One có khả năng chống chọi với sóng thần lũ lụt tại triển lãm Bangkok lần thứ 35 tổ chức tại Thái Lan. Anh Hideo cho biết, anh lên ý tưởng này từ sau khi cơn sóng thần khủng khiếp năm 2011 tàn phá quê hương anh, thành phố Shizuoka. 
Fomm Concept One thiết kế 4 chỗ ngồi có trọng lượng hạn chế 460 kg, kích thước 2500x1292x1555 mm. Gầm xe thiết kế một khoang rỗng chứa khí giúp chiếc xe nổi được trên mặt nước. Các chi tiết máy, động cơ, buồng lái... đều được thiết kế chống thấm nước.
Fomm Concept One thiết kế 4 chỗ ngồi có trọng lượng hạn chế 460 kg, kích thước 2500x1292x1555 mm. Gầm xe thiết kế một khoang rỗng chứa khí giúp chiếc xe nổi được trên mặt nước. Các chi tiết máy, động cơ, buồng lái... đều được thiết kế chống thấm nước. 

Thân xe được sơn lớp sơn đặc biệt chống nước sơn 2 màu trắng và đỏ đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.
 Thân xe được sơn lớp sơn đặc biệt chống nước sơn 2 màu trắng và đỏ đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

Xe được trang bị động cơ điện nằm phía mũi xe sản sinh ra công suất 6,7 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 280 Nm. Thông tin về pin cung cấp nhiên liệu chưa được hãng xe tiết lộ.
Xe được trang bị động cơ điện nằm phía mũi xe sản sinh ra công suất 6,7 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 280 Nm. Thông tin về pin cung cấp nhiên liệu chưa được hãng xe tiết lộ.

Bảng điều khiển nằm trên tay lái hiển thị các thông tin chi tiết về trạng thái của xe. Tay lái thiết kế khá đặc biệt với cấu tạo tay cầm của xe máy.
 Bảng điều khiển nằm trên tay lái hiển thị các thông tin chi tiết về trạng thái của xe. Tay lái thiết kế khá đặc biệt với cấu tạo tay cầm của xe máy.

Tuy được hãng Fomm giới thiệu có thể nổi trên mặt nước nhưng khả năng di chuyển của xe dưới nước là không cao, hay nói cách khác chiếc xe giống như phao cứu sinh giúp con người thoát khỏi nguy hiểm khi gặp thiên tai bất ngờ.
Tuy được hãng Fomm giới thiệu có thể nổi trên mặt nước nhưng khả năng di chuyển của xe dưới nước là không cao, hay nói cách khác chiếc xe giống như phao cứu sinh giúp con người thoát khỏi nguy hiểm khi gặp thiên tai bất ngờ. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới