Xuân Bắc tham gia “Ai là triệu phú”, người đồng hành chiếm spotlight

Google News

Ngồi ghế "nóng" chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối nay, NSƯT Xuân Bắc mang đến nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt là sự xuất hiện của người bạn đồng hành và người thân trợ giúp Xuân Bắc qua điện thoại. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đinh Tiến Dũng dẫn chương trình Ai là triệu phú". Nguồn TVAd:
Trong chương trình “Ai là triệu phú” số đặc biệt kỷ niệm 25 năm sinh nhật VTV3, phát sóng 20h30 tối 30/3 có sự xuất hiện của người chơi được nhiều khán giả yêu quý là NSƯT Xuân Bắc. Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam là một trong những người chơi chính của chương trình. 
Tuy vậy, trong đoạn trailer, dù Xuân Bắc tham gia Ai là triệu phú là người chơi chính nhưng nam danh hài lại không phải là nhân vật chiếm spotlight. Mọi sự quan tâm đổ dồn vào người bạn đồng hành của nam MC, chính là cậu con trai của Xuân Bắc - Bi "béo". 
Xuan Bac tham gia “Ai la trieu phu”, nguoi dong hanh chiem spotlight
Bi "béo" đồng hành cùng bố Xuân Bắc trong "Ai là triệu phú". Ảnh cắt clip. 
Trong chương trình đặc biệt này, Bi “béo” được bố mời xuống ngồi ghế nóng để cùng trợ giúp, nhưng cậu bé lại hồn nhiên đáp lại rằng: “Cái này con chưa học”, khiến ai cũng bật cười vì sự vô tư hồn nhiên ấy. 
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc không chỉ tiết lộ người bạn đồng hành là Bi "béo" mà điều bất ngờ còn nằm ở người thân hỗ trợ anh qua điện thoại là cậu con trai cả Nguyễn  Nhật Khánh Minh. Kèm theo chia sẻ là câu chốt lại: "Tóm lại đừng đùa với bố con em!".
Xuan Bac tham gia “Ai la trieu phu”, nguoi dong hanh chiem spotlight-Hinh-2
Xuân Bắc tiết lộ được hai con trợ giúp trong chương trình. Ảnh chụp màn hình.  
Đây không phải là lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc tham gia "Ai là triệu phú". Năm 2014, anh từng là người đồng hành và hỗ trợ nghệ sĩ Tự Long ngồi ghế nóng của trương trình.
Nghệ sĩ Xuân Bắc và MC Đinh Tiến Dũng của "Ai là triệu phú" cũng có cơ hội được tái ngộ sau nhiều năm cùng tham gia trong chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay”.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)