Vợ Ưng Hoàng Phúc: "Đi đâu chồng cũng đòi về nhà ăn cơm"

Google News

Ngoài việc chăm sóc tổ ấm, cựu người mẫu Kim Cương còn làm quản lý cho ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh hát Nếu ta còn yêu nhau". Nguồn Youtube:
Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là một người mẫu có tiếng. Sau kết hôn, cô ngưng hoạt động nghệ thuật, lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng.
Thời gian gần đây, Kim Cương đảm nhận thêm vai trò quản lý cho ông xã. Cựu người mẫu tiết lộ cô luôn sắp xếp lịch trình công việc cho Ưng Hoàng Phúc một cách tỉ mỉ, rõ ràng nhất.
Ưng Hoàng Phúc và vợ, kiêm quản lý Kim Cương. 
Trước đó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từng nghỉ hát thời gian dài vì mất giọng. Theo Kim Cương, hiện sức khoẻ của chồng đã ổn định và có nhiều kế hoạch để trở lại với âm nhạc.
Gần đây nhất, Ưng Hoàng Phúc tham gia ghi hình chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 với vai trò ca sĩ khách mời. Trong lúc ông xã tập luyện, Kim Cương không chỉ theo sát mà còn hòa giọng theo để ủng hộ tinh thần nam ca sĩ.
“Đi đâu anh Phúc cũng có tôi đi theo. Tôi như là vía của chồng vậy. Kiểu hợp vía nên làm gì cũng may mắn” - Kim Cương hài hước nói.
Về tính cách của chồng, Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc là người hiền lành, dễ chịu. Tuy nhiên, đi đâu dù xa hay gần, nam ca sĩ đều một mực đòi về nhà ăn cơm.
"Mỗi lần quay hình ở địa điểm dù xa cách mấy anh Phúc cũng muốn về nhà ăn cơm, rửa mặt đánh răng các kiểu cho thoải mái rồi mới tiếp tục trở lại với công việc. Lúc mới làm quản lý cho anh, tôi cũng gặp nhiều khó khăn, áp lực. Tôi phải đảm bảo làm sao mỗi khi anh Phúc xuất hiện ở sự kiện, hay tham gia bất cứ một chương trình nào anh đều phải chỉn chu và chuyên nghiệp", vợ giọng ca "Người ta nói" tâm sự.
Ưng Hoàng Phúc trên sân khấu "Nhạc hội song ca mùa 2". 
Kim Cương cho biết thêm, sau giờ làm việc, Ưng Hoàng Phúc đều dành hết quỹ thời gian rảnh còn lại. để bên vợ và vui chơi với các con. "Tôi rất trân trọng anh Phúc ở điều này, anh là người của gia đình. Cũng nhờ vậy mà tình cảm của gia đình chúng tôi ngày càng khắng khít", cô nói.
Trong chương trình Nhạc hội song ca mùa 2, Ưng Hoàng Phúc sẽ song ca cùng một thí sinh nghiệp dư và thi đấu cùng 4 cặp song ca khác. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ thể hiện lại hit đình đám một thời và làm khán giả bất ngờ khi thử sức với dòng nhạc Bolero.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)