Vợ sắp cưới kể lại giây phút diễn viên Hải Đăng tự cắn lưỡi

Google News

Những lời chia sẻ của hôn thê diễn viên Hải Đăng khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Từ hạnh phúc đến chia ly, Kim Hoàng khó có thể chấp nhận sự thật này.

Gần hai ngày qua, thông tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời do đuối nước khiến cả showbiz bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội.
Không chỉ thế, trước đó cố diễn viên đã từng cầu hôn bạn gái sau thời gian hẹn hò. Họ dự tính sang năm 2021 sẽ sớm sắp xếp để gia đình hai bên gặp nhau và bàn chuyện cưới hỏi. Dẫu vậy, anh đã mãi mãi rời xa người vợ sắp cưới của mình vào chiều 16/2.
Kim Hoàng cho biết Hải Đăng về quê thăm cô ở Khánh Hòa, đang tắm biển thì bị đuối nước. Cô khóc nức nở kể lại: "Anh Đăng bị đuối nước, kêu nhưng không ai cứu. Lúc tôi kéo anh Đăng lên, anh ấy đã tím ngắt". Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè thương xót trước sự ra đi đột ngột của anh.
Vo sap cuoi ke lai giay phut dien vien Hai Dang tu can luoi
Sự ra đi của diễn viên trẻ Hải Đăng ở tuổi 36 khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè tiếc thương. 
Theo thông tin được kể lại, trong lúc đi tắm biển anh bất ngờ bị đuối nước, sau khi được cứu vớt thì gia đình đã cố gắng bằng mọi cách để hô hấp nhân tạo tuy nhiên anh không qua khỏi. Người chồng sắp cưới ra đi đường đột khiến Kim Hoàng chuếnh choáng và gần như tuyệt vọng, cô nức nở chia sẻ: "Lúc mọi người đẩy tôi ra nên không còn thấy mặt anh nữa, tôi ngồi cầu Trời mong Trời đừng cướp anh Đăng đi. Khi anh về nhà, không ai cho tôi gặp anh vì sợ anh lưu luyến không đi được".
Vo sap cuoi ke lai giay phut dien vien Hai Dang tu can luoi-Hinh-2
Chứng kiến câu chuyện tình yêu của đôi trẻ ai cũng thương cho người ở lại xót cho người ra đi. 
Không chỉ thế, Kim Hoàng còn nghẹn ngào kể lại giây phút nhìn mặt người thương thở hấp hối, mắt trợn và tự cắn lưỡi, lòng cô đau như từng mảnh. Người đẹp nhớ lại và trò chuyện: "Lúc đó, có 1 người đàn ông ra cứu anh, nhưng 1 lúc là là trở lại vào bờ. Anh đó nói với tôi rằng: "Đang kêu cứu, kêu cứu cái gì đó". Lúc đó tôi mới lấy điện thoại gọi cho người nhà. Đồng thời, tôi đứng đó kêu cứu nhưng không ai xuống cứu anh hết trơn. Tôi phải tự chạy xuống cứu anh, tôi kéo được cháu vào trước, khi nó vào đến bờ là tôi quay lại tìm anh Đăng, nước cao qua đầu tôi.
Tôi phải nói: "Anh Đăng ơi, anh cho em thấy anh đi anh Đăng" sau đó quay sang thì thấy ảnh nổi trên mặt nước rồi kéo anh vào bờ. Lúc đó mắt anh đỏ hoe, miệng anh trào nước bọt ra và người còn nóng. Ba tôi xuống hô hấp nhân tạo cho anh, anh ọc mì tôm ra do trưa đó cả nhà ăn lẩu, mọi người nghĩ chắc anh còn sống. Nhưng ai ngờ mắt anh trợn lên, tự cắn lưỡi và tôi nhanh chóng để tay mình vào giữa miệng anh, tôi vừa khóc vừa nói: "Anh ơi đừng có cắn, anh cố lên".
Ngay lập tức, mọi người đẩy tôi ra nên không còn thấy mặt anh nữa, tôi ngồi cầu Trời mong Trời đừng cướp anh Đăng đi nhưng cuối cùng anh đã không qua khỏi".
Vo sap cuoi ke lai giay phut dien vien Hai Dang tu can luoi-Hinh-3
 
Kim Hoàng nức nở kể lại giây phút bạn trai hấp hối, cô cũng mạnh mẽ và vượt qua để Hải Đăng thanh thản ra đi. "Khi anh về nhà, không ai cho tôi gặp anh vì sợ anh lưu luyến không đi được", cô tâm sự thêm.
Vo sap cuoi ke lai giay phut dien vien Hai Dang tu can luoi-Hinh-4
 
 
Trước đó, nam diễn viên Ra giêng anh cưới em đã cầu hôn bạn gái. Khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu tình yêu của cặp đôi.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)