Trịnh Thăng Bình bóc mẽ Trấn Thành “3D mà vẫn lấy được vợ“

Google News

Phần đối đáp lém lỉnh của Trịnh Thăng Bình đã khiến trưởng phòng Trấn Thành "đứng hình" ngay trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!", ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có màn ứng đáp vô cùng ấn tượng với trưởng phòng Trấn Thành.
Vào vai cậu cháu trai trò chuyện trước di ảnh ông nội, giọng ca "Người ấy" vấp phải nhiều tình huống hóc búa do trưởng phòng đặt ra. Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình tỏ ra bản lĩnh khi liên tiếp đối đáp với Trấn Thành bằng nhiều câu thoại hài hước.
Trinh Thang Binh boc me Tran Thanh 3D ma van lay duoc vo
 
Thậm chí, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình còn "chọc quê" trưởng phòng "Ơn giời" bằng việc nhắc đến Hari Won và "bóc mẽ": "Trấn Thành 3D vẫn cưới vợ được mà…".
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trịnh Thanh Bình đã "giỡn mặt" "ông nội" bằng việc nói lấp lửng tên người yêu là Harry Lu. Trấn Thành phản ứng nhanh nói rằng quen con trai sẽ không thể sinh con nối dõi, Trịnh Thăng Bình bất ngờ "tố cáo" nam MC "3D" ngay khi đám cưới của anh vừa diễn ra chưa lâu.
Cũng trong chương trình này, ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình đã có những tiết lộ gây sốc khi chia sẻ lần đầu "vượt rào" là khi mới 17 tuổi.
>>> Mời quý độc giả xem video:
Theo Lam Trà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)