Trang Trần bức xúc vì bị chỉ trích ngồi ăn cơm gác chân lên ghế

Google News

Bị chỉ trích ngồi ăn cơm gác chân lên ghế, Trang Trần phản pháo: "Xã hội này đang ở đỉnh cao của sự đánh giá. Ai cũng thích đánh giá người khác mà không nhìn lại chính mình".

Vài giờ trước, cựu người mẫu Trang Trần (Trang Khàn) đã bày tỏ quan điểm của cô về việc dạy con. Cô nói: "Ngày xưa bố mẹ hay dạy tôi một điều nhịn là chín điều lành, nhưng xã hội bây giờ khác, một điều nhịn là chín điều nhục. Tôi không bao giờ dạy con tôi phải nhẫn nhịn, chịu đựng. Sống là phải rõ ràng. Tôi rất ghét một số người thân trong gia đình hoặc bạn bè tôi hay có câu: "Con lớn rồi thì nhường em đi. Tôi ghét lắm". Ví dụ, tôi mua cho con tôi một món đồ chơi, nó đang chơi mà có đứa trẻ khác tới giật món đồ đó, không bao giờ tôi cho con tôi được phép nhường. Đó là đồ tôi mua cho con tôi và thuộc sở hữu của con tôi.
Con của bạn tôi hay anh chị em trong nhà tôi đều không được phép giành giật đồ của con tôi, kể cả là em ruột. Muốn thì phải hỏi đàng hoàng, xin phép chơi chung đồ chơi. Tuyệt đối không có kiểu nằng nặc đòi bằng được. Phụ huynh cũng không có kiểu nhảy ra bảo đưa đồ cho con mình chơi, lát mua cho cái khác. Không được dạy con như thế. Con mình mà thích món đồ chơi đó thì phải nói với cha mẹ, hỏi han đàng hoàng".
Trang Tran buc xuc vi bi chi trich ngoi an com gac chan len ghe
Bị chỉ trích ngồi ăn cơm gác chân lên ghế, Trang Trần bức xúc: "Ai vô phước mới gặp phải mẹ chồng soi mói". 

Trang Tran buc xuc vi bi chi trich ngoi an com gac chan len ghe-Hinh-2
 Trang Trần vẫn giữ tướng ngồi này để phản pháo cư dân mạng.
Lúc này, một cư dân mạng đã chỉ trích nữ người mẫu vì ngồi ăn cơm gác chân lên ghế. Cô bức xúc lên tiếng: "Có mấy người kêu tôi ăn cơm ngồi cho chân lên ghế, mẹ chồng không đuổi về Việt Nam đi. Ai vô phước mới gặp phải mẹ chồng soi mói, hà khắc với con dâu, dễ dàng với con gái. Tôi ngồi cả đêm chốt đơn mỏi lưng nên giờ ngồi cho chân lên ghế một chút để ăn miếng cơm, thế mà cũng bị dị nghị mẹ chồng không đuổi về Việt Nam. Tôi nói thật, những người nói câu đó chắc cuộc đời khó khăn lắm. Đừng có đánh giá người khác. Xã hội này đang ở đỉnh cao của sự đánh giá. Ai cũng thích đánh giá người khác mà không nhìn lại chính mình".

Theo Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)