Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đánh đến mức bầm mũi, rách môi

Google News

Mới đây, Tóc Tiên vừa có động thái tố Đồng Ánh Quỳnh vì cách cư xử giang hồ trên instagram cá nhân.

Để đến được dự án phim vừa chính kịch "Thanh Sói, không chỉ Đồng Ánh Quỳnh hay Tóc Tiên mà ngay cả tuyến nhân vật còn lại cũng vô cùng vất vả, gian nan. Họ liên tục tập luyện cho các cảnh hành động cực "căng". Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên chắc là người cảm nhận được cay đắng và đau thương rõ ràng hơn ai hết.

Mới đây, Tóc Tiên lại một lần nữa trở thành nạn nhân của người mẫu Đồng Ánh Quỳnh. Cô đăng ảnh "bầm mũi, rách môi" do Đồng Ánh Quỳnh gây ra. Dù biết đây chỉ là tai nạn trong quá trình sản xuất phim, netizen vẫn vô cùng xót xa trước hình ảnh của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trước đó, Tóc Tiên từng chia sẻ về việc cô và các bạn diễn bị thương, gãy mũi, bầm dập chân tay trong quá trình tập luyện cho vai diễn.

Toc Tien bi Dong Anh Quynh danh den muc bam mui, rach moi
 
Ca sĩ cho biết: "Đạo diễn Ngô Thanh Vân luôn tạo áp lực trên trường quay để chúng tôi nhập vai tốt nhất. Là ca sĩ, thể lực tôi không tốt như bạn diễn Đồng Ánh Quỳnh, người đóng vai Thanh Sói. Tôi rất trầy trật ở các pha hành động, mạo hiểm. Nhiều lần, thấy cơ thể bầm tím, đầy thương tích, tôi có ý bỏ vai. Nhờ êkíp động viên, tôi mới tiếp tục hoàn thành công việc".

Tóc Tiên cho biết cô dành nhiều thời gian nghiền ngẫm kịch bản, cô tự quy định, số giờ học kịch bản phải ngang số giờ tập thể lực. Ngoài ra, cô còn nghiên cứu chế độ ăn để nhân vật có ngoại hình đúng mong đợi của Ngô Thanh Vân. Cô nói: "Nhiều người bảo tôi liều lĩnh khi chọn thể loại hành động, vốn không phải thế mạnh. Trước hết, tôi tham gia vì ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân - người tôi xem là 'chị cả' tận tâm trong lĩnh vực diễn xuất. Ngoài ra, tôi còn muốn thách thức bản thân, để xem mình đi xa đến đâu".

Tóc Tiên sinh năm 1989,  là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như Có ai thương em như anh, Ngày mai... Cô từng nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) năm 2017. Năm 2015, Tóc Tiên chạm ngõ điện ảnh qua phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)