Thương Tín khốn đốn, vì sao Trịnh Kim Chi dừng kêu gọi hỗ trợ?

Google News

Trịnh Kim Chi khẳng định không bỏ rơi Thương Tín, tuy nhiên nữ diễn viên không lên tiếng kêu gọi như trước vì lý do riêng.

Tháng 2/2021, Thương Tín gặp sự cố đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ được khoảng 400 triệu đồng. Thương Tín cũng được một nhà hảo tâm tặng xe hơi giá trị.

Sau hơn nửa năm được hỗ trợ trăm triệu, tặng xe hơi, cuộc sống của Thương Tín vẫn khá chật vật. Hiện tại, nam diễn viên Thương Tín dương tính COVID-19, trong túi không còn nổi 1.000 đồng để mua thức ăn, phải nhịn đói nhiều ngày nay.

Vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín vì không chịu nổi cảnh khó khăn cũng bế con bỏ đi.

Thuong Tin khon don, vi sao Trinh Kim Chi dung keu goi ho tro?

Từng đứng ra kêu gọi hỗ trợ Thương Tín hồi tháng 2/2021, mới đây Trịnh Kim Chi cũng có những chia sẻ xoay quanh việc giúp đỡ đàn anh. 

"Tôi vẫn thỉnh thoảng gọi điện, hỏi thăm anh Thương Tín. Những ngày gần đây cũng có nhiều mạnh thường quân, người hâm mộ, thậm chí cả ngân hàng gọi tới cho tôi bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh Tín.

Tuy nhiên, có nhiều lúc tôi liên hệ với anh Thương Tín không được. Tôi muốn gọi để xác nhận lại địa chỉ và một số thông tin để chia sẻ với những người muốn giúp đỡ anh, nhưng rất khó gọi được cho anh. Tôi cũng có liên hệ với vợ anh Thương Tín, nhưng cũng không được", Trịnh Kim Chi chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Thuong Tin khon don, vi sao Trinh Kim Chi dung keu goi ho tro?-Hinh-2

Nữ diễn viên cũng khẳng định, không có chuyện cô bỏ rơi đàn anh. Cô cho biết, sở dĩ không lên tiếng kêu gọi ủng hộ Thương Tín như trước kia cũng là có lý do riêng.

"Thời gian gần đây đã vào dịp cuối năm nên tôi khá bận rộn với công việc riêng. Hơn nữa, trước đây anh Thương Tín bệnh, phải nằm trên giường, thì tôi đứng ra làm trung gian kêu gọi giúp đỡ anh ấy.

Bây giờ anh Thương Tín có thể trực tiếp gặp gỡ, làm việc với các mạnh thường quân nên tôi không cần đứng ra nữa.

Thuong Tin khon don, vi sao Trinh Kim Chi dung keu goi ho tro?-Hinh-3

Bất cứ ai liên hệ với tôi, nói muốn giúp anh Thương Tín, tôi đều hỗ trợ thông tin, số điện thoại để mọi người có thể dễ dàng làm việc trực tiếp với anh ấy.

Mới đây còn có một ngân hàng gọi điện cho tôi và nói muốn hỗ trợ anh Tín 10 triệu đồng, tôi cũng đã cho số điện thoại để họ liên hệ. Nhưng sau đó bên ngân hàng có báo lại với tôi rằng họ không gọi được cho anh Tín. Tôi gọi tới số của anh Tín cũng không được.

Sáng nay, một nhà hảo tâm cũng báo lại với tôi rằng đã liên hệ được với anh Thương Tín và đến gặp trực tiếp anh ấy rồi. Mong là anh Thương Tín sẽ nhận được sự trợ giúp cần có từ các mạnh thường quân này", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)