Thực hư chuyện bầu show kêu gọi tẩy chay Giang Hồng Ngọc?

Google News

Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã lên tiếng vì thông tin bị bầu show kêu gọi tẩy chay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giang Hồng Ngọc trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và Bolero". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc giận dữ chia sẻ, cô bị một bầu show tên N. kêu gọi tẩy chay. Bầu show này đã viết thẳng tên Giang Hồng Ngọc và kêu gọi “mọi người không bao giờ làm việc với ca sĩ này nữa nhé”.
 
Khi biết thông tin trên, Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo 2017 đã vô cùng bức xúc. Cô không biết bầu show này là ai và tại sao lại vu khống như thế. Tại thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc cho biết, nếu anh N. không giải thích rõ ràng sẽ đề nghị công an vào cuộc. Song chỉ vừa đăng khoảng vài phút, Giang Hồng Ngọc đã gỡ bỏ bài viết. PV đã liên hệ với quản lý của Giang Hồng Ngọc để tìm hiểu sự tình. Theo chị, người bầu show kia vì hiểu lầm nên mới viết như vậy. Anh này cũng hứa sẽ viết bài đính chính và xin lỗi. Còn phía Giang Hồng Ngọc cũng không muốn làm lớn chuyện nên quyết định gỡ bài viết.
Đến khoảng 22h cùng ngày, Facebook N đã đăng bài viết công khai cải chính, xin lỗi. Người này nói việc hiểu lầm Giang Hồng Ngọc là do quá trình làm việc giữa team anh và khách hàng. Do đó anh xin lỗi vì trách nhầm Giang Hồng Ngọc, đồng thời hứa vẫn sẽ book show nữ ca sĩ nếu có chương trình phù hợp.
Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng đã chia sẻ bài viết này và gửi lời cảm ơn N. Nhờ sự bình tĩnh của mình mà cô sớm tránh được một thị phi không đáng có.
Theo Tiêu Dùng 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)