Thông tin ít biết về NTK áo dài cho người đẹp thi quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Không ít bộ áo dài của NTK Thuận Việt đã giúp mỹ nhân Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhiều người tò mò đời tư của nam thiết kế này.
 
 

NTK Thuận Việt được mệnh danh là người “phù phép” tinh hoa dân tộc trên những tà áo dài truyền thống. Anh cũng chính là nhà thiết kế được nhiều người đẹp Việt tin tưởng đặt hàng trang phục tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Nhiều mỹ nhân đã đoạt được giải với trang phục của Thuận Việt. Thanh Hằng mặc áo dài “Hồn Việt” của nam thiết kế và lọt top 13 Hoa hậu Liên lục địa 2005. “Vũ khúc hạc” cho Thùy Lâm lọt top 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.
Bộ “Hoa thủy tinh” giúp Uyên Thảo đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Teen thế giới 2008. Bộ áo tứ thân "Tre Việt" dành cho Chung Thục Quyên được trao giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009.
Các thiết kế ấn tượng khác của Thuận Việt còn gồm “Giấc mơ hồng hạc” cho Phạm Hương,  "Sen Việt" cho Trương Thị May, "Rồng Phương Đông" cho Diễm Hương tại các mùa giải của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Thong tin it biet ve NTK ao dai cho nguoi dep thi quoc te
 Thuận Việt được nhiều người đẹp Việt "chọn mặt gửi vàng". Ảnh: Duyên dáng Việt Nam
Thong tin it biet ve NTK ao dai cho nguoi dep thi quoc te-Hinh-2
 Trương Thị May, Phạm Hương, Thùy Lâm diện áo dài Thuận Việt thi hoa hậu quốc tế.
Thuận Việt tên thật là Nguyễn Ngọc Thuận, sinh năm 1982. Anh rất đam mê âm nhạc nên đã cùng vài người bạn lập nhóm hát The Sun trong lúc theo học đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh. 
Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình, bố mẹ lớn tuổi, các anh trai theo nghề kinh doanh phòng tranh, không ai chăm lo tiệm bán áo dài vẽ và thêu nên Thuận Việt quyết định ngừng công việc ca sĩ để bắt đầu xây dựng thương hiệu áo dài Thuận Việt.
Thuận Việt cho rằng giá trị của các bộ trang phục truyền thống anh thiết kế là vô giá. “Để hoàn thành một tác phẩm như vậy, nhiều khi phải mất nhiều tháng liền, với kinh phí rất lớn, có thể đến vài trăm triệu.
Đã có một doanh nhân đề nghị mua bộ "Sen Việt" để bán đấu giá, có thể lên đến 1 tỷ đồng, nhưng tôi vẫn muốn nó là của mình. Tôi mong đợi, một ngày nào đó mình sẽ có một triển lãm cá nhân với những dấu ấn rất riêng”, Thuận Việt cho biết.
Năm 2016, Thuận Việt gây chú ý khi tố Nam Em diện áo dài “nhái” trang phục anh từng thiết kế. “Không nghĩ mẫu thiết kế của mình lại được nhiều người yêu thích và copy như vậy.
Nhưng giá như hình ảnh sóng biển nhẹ nhàng lại một chút thì mình thích hơn. Bởi vì cái mình muốn thể hiện là hoà bình chứ không phải là những cơn sóng thần!", Thuận Việt chia sẻ. Lập tức, Nam Em gửi lời xin lỗi, cho biết mua áo ở một nhà may bình dân.
Vốn yêu ca hát, năm 2013, Thuận Việt tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Tại cuộc thi này, nam thiết kế sinh năm 1982 gây bất ngờ cho nhiều người bởi giọng hát truyền cảm, khá kỹ thuật khiến anh bị cho rằng từng đi học thanh nhạc.
Thuận Việt rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Từ khi hoạt động trong showbiz, anh chỉ vướng duy nhất tin đồn hẹn hò Dương Mỹ Linh. Vào khoảng năm 2011, Thuận Việt và Dương Mỹ Linh thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, có những buổi hẹn hò riêng tư.
Trước nghi vấn tình cảm, Thuận Việt phủ nhận. “Tôi và Dương Mỹ Linh thường xuyên được công tác đi nước ngoài chung nên có sự thân thiết hơn. Và cả hai chỉ dừng ở trên mức tình bạn thân một chút chứ chưa hẳn là tình yêu trai gái”, nam thiết kế chia sẻ.
Thong tin it biet ve NTK ao dai cho nguoi dep thi quoc te-Hinh-3
Thuận Việt - Dương Mỹ Linh. Ảnh: Bưu điện Việt Nam
Trong những năm qua, không có thông tin về chuyện tình cảm của NTK Thuận Việt. Trên trang cá nhân, anh chỉ cập nhật hình ảnh công việc và cuộc sống thường ngày bên gia đình, bạn bè.

Mời quý độc giả xem video "Áo dài nét đẹp truyền thống người Việt". Nguồn: VTC10


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)