Tăng cân vùn vụt, Hoài Lâm vẫn được khán giả yêu thương

Google News

Có thể thấy, Hoài Lâm vẫn đang nhận được sự yêu thương từ nhiều khán giả.

Hoài Lâm được biết đến là một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề.

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong

Hoài Lâm phát tướng hẳn trong thời gian này

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, anh chàng đã rất hào hứng và thích thú khi được nhận quà từ khán giả. Đặc biệt hơn, món quà này lại còn là bó hoa được làm từ tiền khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù không còn giữ được ngoại hình như trước song Hoài Lâm vẫn được đông đảo khán giả yêu mến.

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong-Hinh-2

Nam ca sĩ vẫn được khán giả vô cùng yêu thương

Bên cạnh đó, ngoại hình của Hoài Lâm cũng có nhiều điểm thay đổi. Có thể thấy, anh chàng đã ngày càng điển trai, bảnh bao hơn. Trước đêm diễn chính thức diễn ra, anh chàng dường như cũng cố gắng thay đổi bản thân để trở nên chỉn chu nhất trong mắt công chúng.

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong-Hinh-3

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong-Hinh-4

Anh đang cố gắng thay đổi trước khi chính thức tái xuất

Sau nhiều biến cố diễn ra, hiện tại, Hoài Lâm vẫn đang là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Dân tình vẫn đang rất mong chờ đến ngày nam ca sĩ chính thức trở lại sân khấu và cống hiến giọng hát trời phú của mình cho khán giả.

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong-Hinh-5

Tang can vun vut, Hoai Lam van duoc khan gia yeu thuong-Hinh-6

Khán giả mong Hoài Lâm có thể trở lại như trước

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)