Quốc Trường nói gì về nghi vấn lộ tin nhắn nhạy cảm?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xôn xao loạt tin nhắn bị nghi là của diễn viên Quốc Trường với một cô gái. Hiện tại, mọi sự chú ý đổ dồn vào phản ứng của nam diễn viên này.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Về nhà đi con". Nguồn Youtube/Rubic8:
Mới đây, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp loạt tin nhắn nhạy cảm bị nghi là của diễn viên Quốc Trường và một cô gái. Theo tin đồn, những tin nhắn này có từ năm 2016. Giữa ồn ào, Quốc Trường đã có phản hồi. Theo Vietnamnet, Quốc Trường muốn giữ im lặng. "Tôi không muốn thanh minh để mọi người nghi tôi lợi dụng PR bẩn", nam diễn viên cho biết.
Quốc Trường đang bận quay hình cho bộ phim "Về nhà đi con". Trong bộ phim này, Quốc Trường đóng vai Vũ - một trong những nhân vật gây chú ý nhất của phim. Hiện tại, trên trang cá nhân, Quốc Trường liên tục chia sẻ hình ảnh trên phim trường. Anh thậm chí vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Có thể thấy, ồn ào Quốc Trường lộ tin nhắn nhạy cảm không làm ảnh hưởng đến tinh thần của nam diễn viên này.
Quoc Truong noi gi ve nghi van lo tin nhan nhay cam?
 Quốc Trường vướng tin đồn bị lộ tin nhắn nhạy cảm. 
Quoc Truong noi gi ve nghi van lo tin nhan nhay cam?-Hinh-2
 Nam diễn viên dường như không bận tâm về ồn ào. 
Quốc Trường vốn là nam diễn viên gần như sạch scandal. Chính vì thế, những tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã hội bị nghi là của Quốc Trường làm khán giả khá hoang mang. Một số fan đặt nghi vấn vì Quốc Trường đang nổi nên có ai đó cố tình bôi xấu hình ảnh của anh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)