Quá khứ bị bắt cóc của Hoa hậu Hoàn vũ bị truất vương miện

Google News

Hoa hậu Hoàn vũ bị tước vương miện Puerto Rico đã có cuộc sống nhiều khó khăn. Cô đã từng bị bắt cóc, phải sống như người vô gia cư…

Mới đây, giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico tuyên bố, đương kim Hoa hậu Hoàng vũ Kristielee Caride bị tước vương miện vì thái độ chảnh chọe, thiếu lịch thiệp và không chuyên nghiệp.

Thông tin này đã khiến truyền thông dây sóng. Chuyện Hoa hậu bị tước vương miện không phải là điều gì mới mẻ, nhưng bị truất vương miện vì thái độ và cách hành xử thô lỗ thì đây là lần đầu tiên.

/Uploaded/quocquan/2016_03_19/20151113_flash_kristhieleecaride_vsd1.jpg_CZHV.jpg.ashx?width=500
 Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico Kristielee Caride, hoa hậu hoàn vũ bị tước vương miện vì hành xử thô lỗ.

Trong buổi họp báo về việc tước vương miện, bà Desiree Lowry, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico nói: “Chúng tôi đã chứng kiến những gì cô ấy làm, những điều đó gây hại cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico và cô ấy phải trả lại vương miện.”

Cách đây 4 tháng, Kristielee Caride đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của Puerto Rico sau khi có những biểu hiện ấn tượng tại cuộc thi. Gương mặt thanh tú, vóc dáng quyến rũ và ứng xử thông minh đã giúp cô vượt qua nhiều người để giành được chiếc vương miện cao quý.

Kristielee Caride sinh ngày 8 tháng 7 năm 1991. Kristielee Caride là diễn viên - người mẫu và sở hữu chiều cao lý tưởng 1,77m. Cô đã tốt nghiệp đại học Puerto Rico.

Quá khứ bị bắt cóc, vô gia cư,…của Hoa hậu Hoàn vũ truất vương miện - Ảnh 2

Hãy cùng khám phá những bí mật thú vị về Kristielee Caride:

Kristielee Caride đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ sau 2 lần tham dự cuộc thi

Sau khi bị tước vương miện Kristielee Caride sẽ không còn là đại diện của Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp được tổ chức tới đây.

Khi tham gia cuộc, cô là gương mặt đại diện của Isabela. Năm 2014, Kristielee Caride đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng chỉ dừng lại ở Top 16.

Kristielee Caride và gia đình đã trải qua nhiều điều tồi tệ như bị bắt cóc và phải sống vô gia cư

Kristhielee đã từng bị bắt cóc cùng mẹ và em gái cô. Nhưng, đó chưa phải là điều tồi tệ nhất với gia đình cô gái trẻ. Năm 2015, gia đình cô bị mất nhà vào đúng dịp Giáng sinh. Sự việc này khiến Kristhielee nhận ra giá trị của tình thân. Cô phát biểu: “Chúng ta cần hiểu rằng, có những thứ còn quan trọng hơn cả vật chất, đó chính là tình thân.”

Kristielee Caride đặc biệt yêu quý em trai

Vài ngày trước khi bị tước vương miện, Kristielee Caride đã gửi lời cảm ơn đến em trai trên trang cá nhân. Cô viết: “Cảm ơn em đã đồng hành và giúp đỡ chị trong suốt thời gian qua”.

Kristielee Caride thích ăn thịt sống

Kristielee Caride có những sở thích vô cùng thú vị. Cô thích những trò chơi dưới nước, các môn nghệ thuật và ăn thịt sống.

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)