Phi Thanh Vân mải dao kéo, chồng cũ sắp lên chức bố lần 4

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân liên tục khoe hình ảnh hậu dao kéo còn chồng cũ Bảo Duy hạnh phúc khi sắp đón đứa con thứ 4 của mình.

Đầu tháng 1/2017, Phi Thanh Vân - Bảo Duy trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai hôn nhân rạn nứt. Sau thời gian dài gây ồn ào, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn vào tháng 3/2017. Kể từ đó đến nay, mỗi người có một cuộc sống riêng.
Về phía Phi Thanh Vân, cô tập trung vào công việc và chăm sóc con trai nên vẫn lẻ bóng dù được nhiều người theo đuổi. Gần đây, Phi Thanh Vân còn dao kéo 3 vòng và nâng mũi. Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ được nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” công khai qua trang cá nhân.
Hậu dao kéo, Phi Thanh Vân liên tục khoe những đường cong nóng bỏng. Với vòng 3 là 104 cm, cô được xem là mỹ nhân siêu vòng 3 của showbiz Việt. Cho đến nay, chuyện Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được đông đảo cư dân mạng chú ý.
Phi Thanh Van mai dao keo, chong cu sap len chuc bo lan 4
Phi Thanh Vân. Ảnh: FBNV 
>>>> Mời quý độc giả xem clip Phi Thanh Vân trong tập 6 Sinh ra để tỏa sáng (Nguồn: Sinh ra để tỏa sáng):
Về phía Bảo Duy, sau gần 2 tháng ly hôn, anh công khai có tình mới. Theo lời Bảo Duy, bạn gái tên Thúy Oanh, hơn anh 1 tuổi, định cư ở Australia được 20 năm và làm kinh doanh. Cả hai vốn quen biết từ lâu nhưng bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Bảo Duy ly hôn.
Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Bảo Duy quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 10/8. Sau thông tin hôn lễ của Bảo Duy, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố tạm rút khỏi showbiz.
Khi Phi Thanh Vân gây chú ý bởi câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Duy dường như không quan tâm đến hành động của vợ cũ. Trên trang cá nhân, Bảo Duy tung hình ảnh và clip hậu trường chụp ảnh cưới giữa anh và vợ sắp cưới. Thậm chí, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn sắp lên chức bố lần 4.
Phi Thanh Van mai dao keo, chong cu sap len chuc bo lan 4-Hinh-2
Bảo Duy bên vợ mới. Ảnh: FBNV 
Về phía vợ sắp cưới của Bảo Duy, trên trang cá nhân, cô vừa than thở chuyện bầu bí. Thúy Oanh viết: “Mới bệnh có hai ngày thôi mà đã như thế này rồi” sau đó là tag tài khoản Facebook của Bảo Duy vào dòng chia sẻ.
Trước Phi Thanh Vân và Thúy Oanh, Bảo Duy từng qua một lần đò và có 2 cô con gái. Trong cuộc hôn nhân với Bảo Duy, hai người có một cậu con trai chung. Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, anh chu cấp cho cậu con trai 10 triệu đồng mỗi tháng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)