Phi Nhung mắc COVID-19, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Google News

Thông tin Phi Nhung mắc COVID-19 được quản lý của nữ ca sĩ xác nhận. Hiện tại, nữ ca sĩ điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Trên trang cá nhân, quản lý của Phi Nhung vừa xác nhận thông tin Phi Nhung mắc COVID-19. "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất", quản lý của nữ ca sĩ viết.
Phi Nhung mac COVID-19, dieu tri tai benh vien Cho Ray
Phi Nhung đang mắc COVID-19. Ảnh: Lao động 
Theo Nhịp Sống Việt, Phi Nhung xét nghiệm dương tính với COVID-19 và được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 điều trị khoảng 1 tuần. Sau đó, do sức khỏe của cô chuyển biến xấu, Phi Nhung được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.
Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ trên Vnexpress, sáng nay, anh gọi điện hỏi thăm sức khỏe Phi Nhung, người nhà ca sĩ báo chị đang được cách ly điều trị ở khu Hồi sức tích cực.
Hồi giữa tháng 8 vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn Phi Nhung nhiễm COVID-19. Quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn.
Sau đó, một người bạn của Phi Nhung cho biết hơn 2 tháng qua, nữ ca sĩ tiếp xúc vài F0 khi đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm. Theo người này, dù đã xét nghiệm âm tính song nữ ca sĩ vẫn phải kiểm tra lại nên cô tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe.

Xem video Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)