Những hình ảnh gây sốc của sao Việt trước và sau khi giảm cân

Google News

Đức Phúc, Minh Hằng, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hà Anh Tuấn, …là những ngôi sao khiến khán giả choáng váng với hình ảnh trước và sau khi giảm cân.

Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng và có được hình ảnh lung linh, xinh đẹp, quyễn rũ như hiện tại rất nhiều ngôi sao như diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Văn Mai Hương, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiến…đã từng có một thân hình đẫy đà, thậm chí là mập ú đến khó tin.
Ca sĩ Đức Phúc
Nhung hinh anh gay soc cua sao Viet truoc va sau khi giam can
Đức Phúc trước và sau khi giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. 
Sau khi đạt Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc được công chúng khen ngợi về giọng hát cũng như sự mộc mạc giản dị. Tuy nhiên Đức Phúc nhận rất nhiều lời phàn nàn về nhan sắc. Ở thời điểm đó, Đức Phúc là 1 chàng trai thừa cân với gương mặt không mấy ưa nhìn.
Bản thân Đức Phúc cũng thẳng thắn thừa nhận mình "xấu như quỷ". Quán quân của The Voice 2015 cho hay, không phải tới khi đăng quang chương trình này anh mới bị chê xấu, song anh không quá bận tâm vì điều đó.
Nam ca sĩ Đức Phúc cũng thẳng thắn cho hay, anh sẽ nỗ lực giảm cân và tập trung vào chuyện ca hát chứ không dồn tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.
Đến tháng 10.2015, Đức Phúc có bước chuyển đầu tiên trong việc cải thiện nhan sắc. Nam ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi giảm 14kg trong vòng 1 tháng. Với hình thể thon gọn hơn, Đức Phúc cũng chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại hơn hẳn.
Thêm vào đó, nam ca sĩ cũng tiến hành chỉnh sửa hàm răng để có nụ cười cuốn hút hơn. Song, Đức Phúc vẫn chưa thực sự tự tin với ngoại hình của mình ở thời điểm đó.
Ngày 29.7 vừa qua, quán quân Giọng hát Việt 2015 đã gây ngạc nhiên cho công chúng và giới nghệ sĩ khi xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của mình với diện mạo hoàn toàn thay đổi khiến khó mà nhận ra đó là Đức Phúc. Chỉ đến khi Đức Phúc lên tiếng xác nhận cậu đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để có được ngoại hình ưng ý cũng như cậu có sự tự tin hơn mỗi khi lên sân khấu biểu diễn.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn
Nhung hinh anh gay soc cua sao Viet truoc va sau khi giam can-Hinh-2
Ca sĩ Hà Anh Tuấn khiến dân mạng choáng váng với thời kỳ tăng cân của anh. 
Thời còn trẻ, Hà Anh Tuấn tuy đã sở hữu gương mặt điển trai nhưng thân hình của anh lại quá khổ so với bạn bè đồng trang lứa. Đã có thời điểm số cân nặng của nam ca sĩ vượt mức 100kg khi ngồi trên ghế nhà trường. Khi sang Đức du học, Hà Anh Tuấn đã quyết tâm giảm cân. Bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chạy bộ liên trong khu rừng bên cạnh nhà, nam ca sĩ giảm hơn 40 kg trong vòng 3 tháng.
Ca sĩ Khánh Linh
Nhung hinh anh gay soc cua sao Viet truoc va sau khi giam can-Hinh-3
 
Khánh Linh nổi tiếng bởi vọng hát cao vút và khó có thể nhầm lẫm trong showbiz. Ngoài ra, ấn tượng của khán giả khi nhắc tới Khánh Linh là một nữ ca sĩ có ngoại trình tròn trịa và gương mặt mũm mĩm. Tuy nhiên, một thời gian sau, Khánh Linh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với thân hình thọn gọn. Để có được thân hình đúng chuẩn, Khánh Linh đã thực hiện theo chế độ giảm cân nổi tiếng của người Nhật.
Nguyễn Trần Trung Quân
Sau khi bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Giọng ca triển vọng Nguyễn Trần Trung Quân bị rơi vào trầm cảm khi chưa tìm được cho mình lối đi, con đường âm nhạc của riêng mình. Thời gian này, Nguyễn Trần Trung Quân không tiếp xúc với ai ngoài chuyện một việc cậu làm đó là ăn. Nguyễn Trần Trung Quân ăn không ngừng nghỉ khiến kết quả cân nặng của cậu tăng vọt gần 20kg.
Khi nhận ra mình tăng cân khủng khiếp, Nguyễn Trần Trung Quân đã phải thực hiện một chế độ giảm cân nghiêm ngặt trong 1 tháng 20 ngày. Cậu thực hiện phương pháp chuyên sâu giảm cân của chuyên gia dinh dưỡng người Nhật, không ăn tinh bột và nạp vào người các loại rau xanh và thịt nhưng vẫn được ăn đường. Ngoài ra mỗi ngày, anh uống 5 lít nước, chạy bộ 1 tiếng và nhảy dây 1500 cái.
Nữ diễn viên Minh Hằng
Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ có quyết tâm cao trong showbiz. Để phù hợp với vai diễn trong bộ phim truyền hình, Minh Hằng liên tục ăn uống không ngừng để tăng cấp tốc 10kg khi tham gia casting. Sau khi vai diễn kết thúc, nữ ca sĩ tiếp tục nhịn ăn liên tục để trở lại thân hình như cũ. Nhưng cách thức giảm cân quá nhanh của Minh Hằng đã khiến cô phải chịu đựng căn bệnh đau bao tử cả một quãng thời gian dài.
Ca sĩ Văn Mai Hương
Khán giả vẫn còn nhớ cô gái có gương mặt tròn trịa, phúc hậu cùng thân hình đẫy đà nhưng lại có giọng hát khá cá tính, sắc sảo tại cuộc thi Vietnam Ido, đó là Văn Mai Hương. Những ca khúc cô thể hiện để lại ấn tượng với khán giả như: Trôi trong gương, I have nothing, Thu tình yêu, Khoảng trời của bé, A not to God, Đứng ngồi trong bóng đêm…
Tuy nhiên với thân hình tròn trịa với cân nặng 54 kg cô bị khán giả chê quá béo khiến cô không tự tin mỗi khi lên sân khấu. Văn Mai Hương đã quyết tâm thay đổi, cô giành nhiều thời gian tập luyện cũng như có chế độ ăn kiêng và thành công khi giảm xuống còn 48 kg, vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Ca sĩ Tóc Tiên
Khi mới bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã không để lại nhiều ấn tượng tới công chúng bởi thân hình hơi mập mạc cùng với mái tóc dài bồng bềnh và gu ăn mặc thời trang thì quê mùa. Mặc dù cô sở hữu chất giọng lạ, phong cách biểu diễn có cái riêng cùng nụ cười rạng rỡ.
Cho đến khi cô sang Mỹ du học và phát triển sự nghiệp. Tóc Tiên đã dần cho thấy sự trưởng thành về mặt hình ảnh lẫn gu thời trang, thậm chí có thể nói rằng, Tóc Tiên của hiện tại đã "lột xác". Mái tóc dài bồng bềnh của Tóc Tiên thời xưa - đã bất ngờ chuyển thành tóc pixie cá tính; những trang phục dễ thương cũng được thế chỗ bởi style trendy, ấn tượng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Ngoài ra, Tóc Tiên ép cân để có được một cơ thể hoàn hảo với đường cong bao cô gái ao ước. Cô đã đã dần dần khẳng định phong cách thời trang cũng như âm nhạc của mình theo hướng là ca sĩ sexy và quyến rũ.
Ngọc Trinh
Dù được gọi yêu mến là nữ hoàng nội y, tuy nhiên có thời điểm Ngọc Trinh cũng không kiểm soát để tăng cân quá đà. Mới đây nhiều khán giả còn nghi ngờ cô không còn vòng eo 56 nữa bởi dáng vẻ có phần hơi đẫy đà của Ngọc Trinh. Tuy nhiên Ngọc Trinh đã chứng mình cho khán giả thấy cô vẫn là nữ hoàng nội y và vẫn sở hữu vòng eo 56.
Ca sĩ Thùy Chi
Nhung hinh anh gay soc cua sao Viet truoc va sau khi giam can-Hinh-4
 
Thùy Chi được khán giả biết tới và yêu mến là cô ca sĩ online. Không nổi tiếng đình đám nhưng khi nhắc đến ca sĩ mạng, Thùy Chi luôn là giọng ca được yêu mến nhất, đạt nhiều thành công nhất. Cô được khen ngợi khi sở hữu giọng hát cao, trong, tình cảm, những bài hit tạo nên tên tuổi Thùy Chi như Xe đạp, Mưa, Phía cuối con đường...... Tuy nhiên, thân hình mập mạp, gu thời trang mộc mạc lại là điểm trừ của cô trong mắt fan, điều này cũng khiến cô quyết tâm thay đổi bản thân để tới gần hơn với khán giả.
Giọng ca Giữ em đi bắt đầu giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Sau một thời gian kiên trì, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10 kg. Hiện tại Thùy Chi đã có một phom người thon gọn, mảnh mai khiến cô tự tin hơn mỗi khi lên sân khấu.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)