Người phán xử tập 37: Phan Hải là con trai của Phan Sơn?

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 37, ông trùm Phan Quân trách móc anh trai Phan Sơn: “Anh chả khác gì thằng Hải. Làm chả nghĩ gì đến hậu quả”.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 37 (Nguồn: Rubic 8):
Mới đây, trang fanpage Người phán xử đăng tải thông tin gây sốc khi chia sẻ trailer Người phán xử tập 37. “Khi mọi người mải miết đi tìm sự thật ai là bố đẻ của Lê Thành thì ông trùm trót để lộ bí mật động trời, Hải thiếu gia là con của Phan Sơn, thừa hưởng toàn phần gen “nghĩ ngắn” của ông bác”, fanpage này viết.
Nguoi phan xu tap 37: Phan Hai la con trai cua Phan Son?
 Chia sẻ của fanpage Người phán xử.
Chia sẻ của trang fanpage Người phán xử khiến nhiều cư dân mạng hoang mang bởi xem trailer tập 37, ngoại trừ câu nói của ông trùm Phan Quân có hàm ý anh trai và con trai giống nhau ở sự bồng bột thì khán giả không tìm thấy chi tiết nào đề cập đến việc Phan Hải là con trai của Phan Sơn.
Trong trailer, ông trùm Phan Quân đã trách móc anh trai Phan Sơn: “Tại sao chuyện gì anh cũng kể với vợ thế? Anh không chừa cái chuyện đó đi là còn rước họa vào thân đấy. Anh chả khác gì thằng Hải. Làm chả nghĩ gì đến hậu quả”. Bị nói giống cháu trai Phan Hải, Phan Sơn lập tức chống chế: “Bác cháu chẳng giống nhau thì giống ai”.
Nguoi phan xu tap 37: Phan Hai la con trai cua Phan Son?-Hinh-2
 Phan Sơn.
Trailer Người phán xử tập 36 cũng hé lộ tình tiết đáng chú ý khác. Theo đó, Lê Thành một lần nữa gặp nguy hiểm khi đối đầu với Hoàng mặt sắt. Chọn lấy một cành củi làm vũ khí, Lê Thành tỏ ra yếu thế khi Hoàng mặt sắt có trong tay khẩu súng. Kết quả, Lê Thành bị Hoàng mặt sắt dí súng vào giữa trán khiến tính mạng ngàn cân treo sợi tóc.
Nguoi phan xu tap 37: Phan Hai la con trai cua Phan Son?-Hinh-3
 Lê Thành (trái) đối mặt với Hoàng mặt sắt. 
Tập 37 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 27/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)