Nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ đóng vai gì trong Táo Quân 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Các nghệ sĩ đang vất vả tập luyện Táo quân 2018. Nghệ sĩ Quốc Khánh đóng vai gì trong chương trình Táo quân năm nay gây tò mò bởi trước đó anh úp mở, sẽ tham gia Táo quân nhưng chưa biết đóng vai nào.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Các nghệ sĩ ăn tối ở hậu trường Táo quân 2018”. Nguồn: Facebook Minh Quân:
Bắt đầu tham gia Táo quân từ năm 2004, nghệ sĩ Quốc Khánh liên tục đóng vai Ngọc Hoàng trong suốt nhiều năm qua. Nhận được lời mời tham gia Táo quân 2018 từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nghệ sĩ Quốc Khánh từng chia sẻ chưa biết sẽ đóng vai nào.
Mới nhất, theo VTV, Quốc Khánh sẽ tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng quen thuộc. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ chương trình. Trong Táo quân, hình ảnh Ngọc Hoàng của Quốc Khánh vốn nghiêm nghị, trầm tư nhưng không kém phần sâu sắc.
Ngoài vai diễn của Quốc Khánh trong Táo quân 2018, thông tin về vai diễn của Xuân Bắc và Công Lý cũng vừa được hé lộ. Cụ thể, Xuân Bắc và Công Lý sẽ tiếp tục đóng vai Nam Tào và Bắc Đẩu như mọi năm.
Tuy nhiên, hiện tại, các vai diễn của các nghệ sĩ tham gia Táo quân năm nay như: Minh Hằng, Minh Vượng, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng, Minh Quân...vẫn chưa được ê-kíp chương trình tiết lộ.
 Nghệ sĩ Quốc Khánh. Ảnh: VTV
Xuân Bắc và Công Lý. Ảnh: VTV 
Trong những ngày đầu, dàn nghệ sĩ Táo quân sẽ tập luyện từ tối muộn đến sáng sớm hôm sau. Để động viên các nghệ sĩ, một số người hâm mộ đã gửi thực phẩm ủng hộ tinh thần các nghệ sĩ. Ngoài ra, các bữa ăn tối muộn của các nghệ sĩ cũng được ê-kíp chương trình lo chu đáo.
2018 là năm Táo quân kỷ niệm 15 năm phát sóng nên kịch bản sẽ có phần đặc biệt hơn những năm trước. Năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của không ít gương mặt quen thuộc như: Minh Hằng, Minh Vượng…
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)