MC Hoàng Linh làm điều bất ngờ với chồng sau tuyên bố chia tay

Google News

Sau gần một tháng tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, hành động mới của MC Hoàng Linh khiến fan bất ngờ.
    

Đầu tháng 11 vừa qua, MC Hoàng Linh gây sốc khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới - quay phim Trần Mạnh Hùng. Điều này khiến không ít người tiếc nuối cho câu chuyện tình cảm đẹp của cặp đôi.
MC Hoang Linh lam dieu bat ngo voi chong sau tuyen bo chia tay
Mạnh Hùng đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang mạng xã hội. Nhiều người tinh ý nhận ra hai vợ chồng đã kết bạn lại trên mạng xã hội. 

Thế nhưng mới đây, Mạnh Hùng – chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh đã đồng loạt thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân mạng xã hội. Anh để ảnh gia đình làm ảnh bìa và ảnh tình cảm của hai vợ chồng làm ảnh đại diện.
Điều đáng chú ý là MC Hoàng Linh đã like bức ảnh này. Nhiền fan đã tinh ý phát hiện ra MC Hoàng Linh và chồng cũng đã kết bạn lại trên mạng xã hội. Động thái này khiến fan của cặp đôi thở phào nhẹ nhõm bởi hy vọng sóng gió đã qua.
MC Hoang Linh lam dieu bat ngo voi chong sau tuyen bo chia tay-Hinh-2
 Hoàng Linh like bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng

Trước đó, MC Hoàng Linh liên tục cập nhật trạng thái nhiều ẩn ý, "đập đầu xin lỗi mẹ", cập nhật ảnh bìa một mình và tuyên bố "đã qua hai lần hôn nhân" khiến người hâm mộ hoang mang. Cùng với đó, fan nhanh chóng nhận ra cô đã không còn là bạn bè với chồng trên mạng xã hội. Không chỉ tuyên bố chia tay, Hoàng Linh còn rao bán chiếc xe mới cùng chồng mua cách đây 3 tháng.
Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mạnh Hùng thì nguyên nhân khiến vợ sắp cưới của anh giận dỗi. đùng đùng tuyên bố chia tay là do cô lo cho sức khỏe của anh nên không muốn chồng đi công tác xa. Dẫu vậy, vì trách nhiệm với công việc nên anh vẫn thực hiện chuyến công tác.
Mạnh Hùng cũng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến vợ và liên tục "nịnh đầm" cô trên trang cá nhân nhưng Hoàng Linh vẫn không hề có động thái gì.
Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến công việc, tuyệt nhiên không nhắc gì đến ồn ào tình cảm. Vì vậy trên các diễn đàn mạng xã hội, chuyện tình cảm của Hoàng Linh trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Có không ít đồn đoán cũng như nhiều ý kiến chỉ trích Hoàng Linh.
Đứng trước những chỉ trích, Hoàng Linh không hề lên tiếng thanh minh hay giải thích. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian!"
Sau động thái mới của MC Hoàng Linh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng và mong rằng sau sóng gió lần này, cả hai sẽ trân trọng người bạn đời của mình hơn.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)