MC Đại Nghĩa nhắc về tin đồn đám cưới với Lý Nhã Kỳ

Google News

“Nghĩa thấy đây chỉ là điều vui thôi chứ không có vấn đề gì. Ngay cả khi sự việc được báo chí và mọi người đẩy đi khá xa thì Nghĩa cũng cười và không có phản hồi”, MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Ngày 2/9 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã chính thức khánh thành đền thờ rộng hàng chục ngàn m2 tại quê nhà. Góp mặt tại sự kiện, MC Đại Nghĩa đã có những chia sẻ về mối quan hệ với nữ diễn viên.
Chia sẻ với báo chí, Đại Nghĩa cho biết anh đã đồng hành rất nhiều với Lý Nhã Kỳ trong các hoạt động nghệ thuật lẫn đời thường vì yêu mến tính cách của người đẹp gốc Vũng Tàu.
MC Dai Nghia nhac ve tin don dam cuoi voi Ly Nha Ky
 
“Kỳ là một người phụ nữ thành đạt, nhan sắc thì miễn bàn. Áp lực của những người nắm trong tay rất nhiều những ưu thế như vậy là rất lớn. Thế mà cô ấy vẫn luôn tươi vui, hồn nhiên tới mức ngây thơ. Nghĩa đã từng hỏi Kỳ tại sao em có thể hồn nhiên và lạc quan đến như vậy. Kỳ có nói rằng cuộc sống của cô ấy có rất nhiều áp lực xung quanh, nhưng cô ấy vẫn có nụ cười hồn nhiên vì nếu không như vậy thì biết làm gì khác.
Nghĩa nhận ra rằng đôi khi chúng ta cứ mỉm cười và lạc quan với tất cả những khó khăn, những trở ngại trong cuộc sống thì chúng ta sẽ bước qua nó một cách nhẹ nhàng hơn. Lý Nhã Kỳ đã chọn con đường như thế, cô ấy đã bước qua những khó khăn trong cuộc sống bằng nụ cười hồn nhiên và chân thành. Nếu như ai có dịp tiếp xúc với Lý Nhã Kỳ thì chắc chắn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực này từ cô ấy”, anh nói.
Đại Nghĩa thừa nhận đã học hỏi rất nhiều điều từ chính Lý Nhã Kỳ khi nhìn thấy những biến cố cứ liên tục dồn dập, bủa vây nhưng người con gái này đã vượt qua tất cả và thành công. “Cô ấy tài giỏi, biết quán xuyến mọi việc, độc lập nhưng không phải là con sư tử, con hùm mà lại là một con mèo con, thỏ con. Ẩn chứa bên trong của con mèo con, thỏ con đó là sự bản lĩnh và mạnh mẽ.
Đó là tất cả những điều mà người đàn ông thích và đều có ở Lý Nhã Kỳ. Khi gặp, tiếp xúc, nói chuyện, chơi với nhau thì Nghĩa nhận ra một trong những bí quyết để Lý Nhã Kỳ thành công là như vậy. Cô ấy có tất cả những cái người phụ nữ ao ước và những điều để người đàn ông yêu mến. Cô ấy mạnh mẽ đủ khiến để mình kiên nể một tí, bản lĩnh và độc lập để không phụ thuộc vào bất cứ ai nhưng vẫn có vẻ mềm mại, yếu đuối để mình có cảm giác cần phải che chở người ấy”.
MC Dai Nghia nhac ve tin don dam cuoi voi Ly Nha Ky-Hinh-2
Đáng chú ý, khi được hỏi về chuyện nam MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ từng vướng tin đồn kết hôn khi cả hai đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau kèm dòng trạng thái: “Ừ vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha“. Sau 1 năm ồn ào, Đại Nghĩa lần đầu chia sẻ rằng khi nghe những tin đồn này, anh chỉ cười vì nó nằm ngoài cả dự kiến của mình.
“Nghĩa và Kỳ làm chung một chương trình, bữa đó hai đứa vô tình mặc chung bộ đồ như cô dâu chú rể, chụp chung với nhau và đăng vui vui là “Chấm dứt đời độc thân“. Mình chỉ nghỉ đơn giản những ai quan tâm Nghĩa, quan tâm Lý Nhã Kỳ sẽ hiểu nhưng có lẽ nhiều khán giả yêu thương, mong muốn mình cũng như Kỳ sẽ có chỗ dừng chân nên khi nghe câu đó thì mọi người rất tán đồng. Mọi người tin rằng đây là một điều thật và sắp diễn ra”.
Đồng thời, Đại Nghĩa cũng cho rằng khi khán giả yêu thương, quan tâm tới anh và cả Lý Nhã Kỳ thì mới xôn xao vì nếu không thương, khán giả sẽ không ngó ngàng đến chuyện này.
“Nghĩa thấy đây chỉ là điều vui thôi chứ không có vấn đề gì. Ngay cả khi sự việc được báo chí mà mọi người đẩy đi khá xa thì Nghĩa cũng cười và không có phản hồi. Bởi vì Nghĩa biết rằng người ta có thích mình, có thương mình thì mới mong chờ ở mình những cái kết viên mãn và tốt đẹp như vậy. Mình không trách tại sao mọi người cứ nghĩ chuyện như thế rồi đẩy thông tin càng lúc càng xa dần.
Mình hiểu đó là người ta thương thôi, nếu không thương người ta sẽ dè bỉu hay không thèm ngó ngàng gì tới mình. Khi việc đó rân ran và mọi người cứ ồn ào về thông tin này, Nghĩa chỉ cười và im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Cũng thầm cảm ơn mọi người vì đã yêu thương mình theo cách đó“, anh nói thêm.
Theo Hương Ly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)