Mang bầu lần 3, bà xã Tuấn Hưng “chốt” số lượng thành viên gia đình

Google News

'Được đà thấy mọi người khen hợp đẻ, đẻ xong lại xinh hơn, đẹp hơn nên mẹ cháu làm lố đẻ luôn 3 đứa. Nhưng thề là nốt lần này thôi ạ!'- bà xã Tuấn Hưng cho biết.

Tuấn Hưng - Hương Baby tổ chức đám cưới năm 2014. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi có 2 thiên thần xinh xắn là bé Su Hào và bé Son. Hiện, bà xã nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đang mang bầu con thứ 3 ở những tháng cuối thai kỳ. Từ khi kết hôn, Hương Baby trở thành hậu phương vững chắc, giúp chồng chăm sóc con cái, vun vén gia đình để Tuấn Hưng an tâm hoạt động nghệ thuật. Vợ chồng nam ca sĩ cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ khiến khán giả thích thú.
Mang bau lan 3, ba xa Tuan Hung
Mang bầu lần 3 'vượt mặt', bà xã Tuấn Hưng thề đẻ nốt lần này là thôi. 
Ít giờ trước, Hương Baby đăng tải bức ảnh bà bầu xinh đẹp trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ. "Nhà chả có gì ngoài con các bác ạ. Được đà thấy mọi người khen hợp đẻ, đẻ xong lại xinh hơn, đẹp hơn nên mẹ cháu làm lố đẻ luôn 3 đứa hahaa. Nhưng thề là nốt lần này thôi ạ, cả nhà yên tâm nhé!" - bà xã Tuấn Hưng viết.
Trong lúc chờ phản hồi của Tuấn Hưng thì dân mạng không ngớt dành lời ngợi khen vẻ xinh đẹp của bà bầu Thu Hương. Một số fan nêu ý kiến là, "nếu có điều kiện thì anh chị cứ đẻ" hoặc "đẻ thêm để thành một đội đá banh".
Mang bau lan 3, ba xa Tuan Hung
Gia đình nam ca sĩ "diện đồ tư" trong một chuyến dã ngoại mới đây. 
Theo Hoàng Lê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)