Lý Tiểu Lộ cảm ơn pháp luật trả lại sự trong sạch, fan gay gắt

Google News

Mới đây, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ tham gia hoạt động từ thiện và lần đầu lên tiếng về vụ kiện cáo buộc cô có quan hệ bất chính với nhiều sao nam.

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ chắc chắn là một trong những vụ việc tai tiếng nhất của giới giải trí xứ Trung trong năm 2018. Vụ việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Ảnh hậu Lý Tiểu Lộ và rapper PG One khiến cho họ nhận được vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.
Tuy nhiên, ngày 28/5, toà án Bắc Kinh đưa ra quyết định về vụ kiện của Lý Tiểu Lộ. Bị cáo họ Hồ, người tuyên bố trên mạng xã hội rằng: "Lý Tiểu Lộ có quan hệ với nhiều sao nam", phải nhận tội xâm phạm quyền danh dự, có những lời nói phỉ báng, sỉ nhục, không đúng sự thật về Lý Tiểu Lộ và phải công khai xin lỗi và bồi thường cho Lý Tiểu Lộ 100.000 NDT (khoảng 358 triệu VNĐ).
Ngày 17/10, tại hiện trường hoạt động từ thiện của ca sỹ Hàn Hồng, Lý Tiểu Lộ tham gia sự kiện này và tiếp nhận phỏng vấn. Nữ diễn viên Lý Tiểu lộ lần đầu tiên lên tiếng về vụ án "xâm phạm quyền danh dự" trước đó: "Lần đầu tiên trong đời tôi tham gia một vụ kiện như thế. Mặc dù trước đó tôi cũng từng bị bạo lực mạng xã hội nhưng lần này cũng khiến tôi cảm thấy rất tổn thương. Rất cảm ơn pháp luật trả lại sự trong sạch cho tôi."
Khi được hỏi vì sao kiên quyết lựa chọn con đường pháp luật để giải quyết vụ việc này, bà xã Giả Nãi Lượng bộc bạch: "Đây là một hiện tượng trong xã hội, bây giờ là thời đại Internet, tất cả mọi người đều có thể tùy tiện nói chuyện nhưng mỗi người phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình, không thể tùy tiện làm tổn thương người khác. Hy vọng mọi người hãy tích cực làm việc tốt, nói không với bạo lực Internet."
Ly Tieu Lo cam on phap luat tra lai su trong sach, fan gay gat
 
Nữ diễn viên cũng cho biết sau này sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa: "Hôm nay là một ngày rất có ý nghĩa, có thể trợ giúp được nhiều người như vậy cũng làm bùng cháy ngọn lửa tình thương trong lòng tôi."
Lý Tiểu Lộ cũng chia sẻ về việc học của con gái Điềm Hinh: "Đối với việc giáo dục, tôi vẫn luôn mong con bé không nhất định phải trở thành một người có thành tích học tập thật xuất sắc nhưng nhất định phải là một người tốt, một đứa bé có tình yêu thương."
Dù thế, Lý Tiểu Lộ vẫn không nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Netizen xứ Trung dành những lời lẽ vô cùng gay gắt khi nói về cô:
- Thật là không biết xấu hổ!
- Giờ hóa ra chỉ cần có tiền thì muốn làm gì cũng được.
- Haha, chúng ta cũng đi "làm tóc" thôi.
- Tôi chưa bao giờ gặp được kẻ nào mặt dày vô liêm sỉ đến thế.
- Cô ta tưởng là chỉ cần đi làm từ thiện vài lần là có thể "tẩy trắng" được hay sao? Mơ mộng hão huyền! Giờ chỉ cần nhớ đến cô ta là nghĩ ngay đến "Ảnh hậu ngoại tình" rồi!
- Cô ta thắng kiện cũng đúng thôi, cô ta chỉ có quan hệ bất chính với PG One thôi mà.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)