Lý Hùng - Lý Hương góp 1 tỷ chống dịch COVID-19 cho TP.HCM

Google News

Gia đình diễn viên Lý Hùng - Lý Hương và bạn bè vừa chung tay đóng góp 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19.

Thông tin đến VietNamNet, gia đình diễn viên Lý Hùng - Lý Hương và bạn bè chung tay đóng góp 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19. Trong đó, 30 tấn gạo gửi đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM và Hồ Tràm, Tân Thuận (Bà Rịa - Vũng Tàu); 490 triệu đồng gửi đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) gồm 4 máy Monitor theo dõi bệnh nhân (trị giá 340 triệu đồng) và 150 triệu đồng ủng hộ lực lượng chống dịch tuyến đầu.

Ly Hung - Ly Huong gop 1 ty chong dich COVID-19 cho TP.HCM

4 máy Monitor gửi đến BV Chợ Rẫy trị giá 340 triệu đồng.

Gia đình Lý Hùng - Lý Hương cũng gửi 10 triệu đồng vào quỹ giúp đỡ nghệ sĩ nghèo của NSND Lệ Thủy; 15 triệu đồng (tương đương 1 tấn gạo) đến các sơ ở quận Bình Thạnh giúp đỡ người dân sống trong khu vực bị phong tỏa; và 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình nhà báo Lữ Đắc Long do mắc Covid-19.

"Gia đình chúng tôi có truyền thống làm từ thiện. Ba Lý Huỳnh, mẹ Lan đều là võ sư, tính cách nghĩa khí nên làm từ thiện mấy chục năm nay. Chúng tôi quen làm âm thầm nhưng riêng lần này, tôi thông tin vì muốn lan tỏa lòng mình đến những nhà hảo tâm hãy chung tay góp sức cứu giúp nhau cùng vượt qua khó khăn này. Tôi rất tự hào và vinh dự khi được tiếp nối truyền thống làm từ thiện của ba mẹ", Lý Hùng nói.

Hỏi Lý Hùng, Lý Hương và gia đình chăm làm từ thiện có ảnh hưởng nhiều kinh tế gia đình?, diễn viên cho hay: "Dĩ nhiên, chúng tôi sẵn có mới san sẻ đến mọi người chứ. Gia đình chúng tôi và những người bạn có bao nhiêu làm bấy nhiêu, không bao giờ vay mượn ai để làm từ thiện. Chúng tôi san sẻ để hạnh phúc, niềm vui của mọi người cũng là niềm vui của mình".

Ly Hung - Ly Huong gop 1 ty chong dich COVID-19 cho TP.HCM-Hinh-2

Gia đình Lý Hùng - Lý Hương và bạn bè góp 30 tấn gạo.

Diễn viên Lý Hùng nói thêm những ngày qua, anh đọc nhiều thông tin buồn và thấy đau lòng khi thấy nhiều đồng bào sống trong cảnh ngặt nghèo. Diễn viên nghẹn giọng, bày tỏ mong muốn người dân hãy tin tưởng và đồng lòng cùng Chính phủ vượt qua dịch bệnh.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của Bệnh viện Chợ Rẫy đăng lời cảm ơn gia đình Lý Hùng - Lý Hương và bạn bè. "Hiện nay, máy Monitor theo dõi bệnh nhân là một trong những trang thiết bị cần thiết trong các khoa hồi sức cấp cứu, phòng mổ, đặc biệt hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng. Với ý nghĩa đó, món quà này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn góp phần khích lệ không nhỏ cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân", phía bệnh viện cho hay.

Theo Gia Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)