Long Nhật tiết lộ cách phản ứng của con trai khi bố bị nói xấu

Google News

Con trai Long Nhật đã chứng tỏ sự cá tính và bản lĩnh của mình khi bố ruột bị nói những điều không tích cực.

Sau nhiều lần giả gái quá thành công, Long Nhật nhận nhiều chỉ trích về giới tính dù anh đã có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 4 con ngoan. Trong đó, cậu cả Đinh Khắc Vũ Long gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

Trong chương trình truyền hình mới đây, Long Nhật tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động bệnh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả cảm động và ngợi khen hết lời.

Long Nhat tiet lo cach phan ung cua con trai khi bo bi noi xau

Long Nhat tiet lo cach phan ung cua con trai khi bo bi noi xau-Hinh-2

Long Nhật tiết lộ cách ứng xử cực chất của con trai khi bố bị nói xấu

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ kỉ niệm khó quên với con trai của mình rằng: "Khi bé Bim (tên con trai đầu lòng của anh) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con anh. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới anh làm bức bình phong và anh lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà anh tổn thương hoài: "Con có cha mà trở thành con hoang"".

Long Nhat tiet lo cach phan ung cua con trai khi bo bi noi xau-Hinh-3

Long Nhat tiet lo cach phan ung cua con trai khi bo bi noi xau-Hinh-4

Con trai Long Nhật càng lớn càng điển trai

Trên trang cá nhân của Long Nhật thường xuyên chia sẻ khá nhiều hình ảnh của con trai. Được biết Vũ Long năm nay 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Hàng Hải. Anh chàng có vóc dáng cao lớn và phong cách thời trang cực ngầu. Trong các bức ảnh được bố đăng tải, Vũ Long cuốn hút ảnh nhìn bởi vẻ ngoài điển trai và lãng tử. Khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên với diện mạo phổng phao và trưởng thành, dành nhiều lời ngợi khen đến quý tử nhà Long Nhật.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)